Tài liệu Tâm lí học quản trị kinh doanh.

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    tượng đẹp về sản phẩm đó trong tâm trí khách hàng.
    Bài Làm.​ Ngày nay, cùng với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế thị trường , một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển; ngoài sản phẩm tốt còn phải có kế hoạch quảng bá thương hiệu nhằm định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Để làm được điều này thì việc vận dụng những kiến thức về tâm lí học vào việc quảng bá thương hiệu là một việc rất quan trọng. Việc hình thành biểu tượng sản phẩm trong tâm trí khách hàng thực chất là việc tiếp nhận và lưu trữ thông tin sản phẩm lên vỏ não dẫn đến hình thành trí nhớ. Việc tiếp nhận thông tin được thực hiện thông qua các giác quan của con người (chủ yếu là thị giác và thính giác). Vậy nên làm thế nào để khách hàng “mát con mắt” và “
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...