Tài liệu tấm áo choàng của thương hiệu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    tấm áo choàng của thương hiệu


    Jim Burke, nguyên CEO của Johnson & Johnson, khẳng định giá trị của một thương hiệu là “giá trị của lòng tin được tích lũy nhờ hoạt động đầu tư tiếp thị và sự trải nghiệm của khách hàng qua thời gian”. Một thương hiệu được đánh giá cao khoác lên sản phẩm . hoặc dịch vụ tấm áo choàng của niềm tin và sự nể trọng. Chi phí cho xây dựng thương hiệu sẽ giảm nhẹ chứ không tăng thêm, mức độ mạo hiểm đối với hoạt động kinh doanh sẽ thấp hơn do
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...