Chuyên Đề Tại Xí nghiệp Thương mại và Xây dựng Hà Nội

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục

    Trang

    1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ XÍ NGHIỆP THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HÀ NỘI 1

    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của xí nghiệp thương mại Hà Nội 1

    1.2. Chức năng, nhiệm vụ, đặc điểm sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp Thương mại và Xây dựng Hà Nội 1

    2. CƠ CẤU TỔ CHỨC BỘ MÁY QUẢN LÝ VÀ MẠNG LƯỚI KINH DOANH 2

    3. QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC 4

    4. KHẢO SÁT ĐIỀU TRA XÃ HỘI HỌC. 5

    5. TỰ ĐÁNH GIÁ 6

    6. XU THẾ PHÁT TRIỂN CỦA XÍ NGHIỆP TRONG NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY 7

    6.1. Kết quả tổ chức sản xuất, kinh doanh của xí nghiệp 7

    6.2. Ảnh hưởng của môi trường quản lý kinh doanh vĩ mô tới lĩnh vực kinh doanh của xí nghiệp thương mại và xây dựng hà nội: 7

    6.3. Mục tiêu kinh doanh của xí nghiệp: 7

    6.4. Một số giải pháp đề xuất phát triển thị trường và thương mại của xí nghiệp: 8

    7. NHỮNG KHÓ KHĂN HIỆN TẠI CỦA XÍ NGHIỆP 10

    8. XÁC ĐỊNH HƯỚNG CHUYÊN ĐỀ: 11
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...