Luận Văn Tại Việt Nam hiện nay thị trường tin học vẫn là 1 thị trường khá mới mẻ trong những năm trở lại đây

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh hiện nay: “ Các công ty đang phải chạy đua với nhau trên một tuyến đường với những biển báo và những luật lệ luôn luôn thay đổi, không có tuyến đích, không có chiến thắng vĩnh cửu ”. Nhận định này của Philip Kotler gợi cho ta hình ảnh của một cuộc chiến mang tính chất sống còn của các doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện đại. Và doanh nghiệp chiến thắng là doanh nghiệp được khách hàng chấp nhận sản phẩm và dịch vụ của họ, tức là bán được sản phẩm mà họ sản xuất/ kinh doanh. Chính tính thiết thực ấy khiến cho đề tài về bán hàng trở nên hấp dẫn được nhiều sinh viên lựa chọn làm chuyên đề tốt nghiệp. Tuy nhiên thế giới luôn luôn vận động, những chính sách, giảỉ pháp mang lại thành công cho doanh nghiệp trong ngày hôm nay có thể làm phá sản doanh nghiệp trong ngày mai. Chính vì thế mà mỗi đề tài luôn có tính mở và luôn khuyến khích mọi người tìm hiểu, nghiên cứu.
    Kết cấu đề tài:
    Chương I: Lý luận chung về hoạt động bán hàng của doanh nghiệp thương mại

    Chương II: Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty TNHH Tiếp thị Thương mại Hà Nội(
    Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao kết quả hoạt động bán hàng của công ty TNHH Tiếp thị Thương mại Hà Nội
    Tài liệu tham khảo 1. Giáo trình Marketing thương mại
    Chủ biên: PGS. TS Nguyễn Xuân Quang
    Nhà xuất bản Thống kê 1999
    2. Quản trị Marketing- Philip Kotler
    Nhà xuất bản Thống kê 1999
    3. Marketing căn bản- Philip Kotler
    Nhà xuất bản Thống kê 1999
    4. Giáo trình quản trị doanh nghiệp thương mại( Dành cho cao học)
    Chủ biên: TS. Nguyễn Xuân Quang
    TS nguyễn Thừa Lộc
    Nhà xuất bản Thống kê 1999
    5. Nghiệp vụ quản trị bán hàng- Trường cao đẳng marketing TP. HCM.
    Nhà xuất bản Thống kê 1995
    6. Quản trị bán hàng- Jamconer
    Nhà xuất bản Thống kê 1997
    7. Giáo trình thương mại doanh nghiệp- Trường ĐHKTQD
    Chủ biên: PGS.TS Đặng Đình Đào
    Nhà xuất bản Thống kê 1998
    8. Xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam
    Chủ biên: TS Nguyễn thị Xuân Hương
    Nhà xuất bản Thống kê 1998
    9. Luận văn về đề tài bán hàng các khoá 39, 40, 41 trường ĐHKTQD
    10. Một số tài liệu của công ty Tiếp thị Thương mại Hà Nội
     
Đang tải...