Tài liệu Tái tạo thương hiệu, phải bắt đầu từ đâu?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những công ty sản phẩm tiêu dùng hàng đầu đang nỗ lực đầu tư
    nhằm mang lại sức sống mới cho sản phẩm và hình ảnh thương
    hiệu của mình với tần số xuất hiện ngày càng cao trên thị trường.
    Ý thức được việc nhất quán thương hiệu và tăng tần suất xuất
    hiện trên các kệ hàng bán lẻ đang ngày càng đông đúc là rất
    quan trọng. Nhưng tiến hành tái tạo thương hiệu và xây dựng lại hình ảnh thương hiệu
    với tần số xuất hiện quá nhiều cũng có thể là một mối nguy hiểm đối với thương hiệu.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...