Tài liệu Tái sinh nghệ thuật Tiếp thị sản phẩm

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tái sinh nghệ thuật Tiếp thị sản phẩm
    Khi đưa ra các câu hỏi kiểu như .

    1. Làm thế nào chúng ta có thể đưa sản phẩm ra thị trường nhanh chóng hơn?
    2. Chúng ta có thể làm những gì để loại bỏ các sai sót phát triển?
    3. Làm thế nào để chúng ta nâng cao doanh số bán hàng và giảm thiểu chi phí tiếp thị và bán hàng tổng thể?
    4. Làm thế nào chúng ta có thể cải thiện khả năng giữ chân khách hàng và tỷ lệ giới thiệu?
    5. Chúng ta có thể làm những gì để có được doanh thu lớn hơn?


    Có nghĩa là các CEO của công ty đặt các câu hỏi liên quan tới Tiếp thị sản phẩm. Những câu hỏi này đi thẳng vào trái tim và tâm hồn của hoạt động tiếp thị, thực tế vượt xa khỏi những gì tiếp thị dần tiến hoá tới - một chức năng mang ý nghĩa truyền tải thông điệp của công ty và xây dựng cũng như thực thi một chiến lược xúc tiến sản phẩm.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...