Tiểu Luận Tại sao thỏa mãn nhu cầu là vấn đề sống còn của công ty? Trình bày các thang bậc nhu cầu của Maslow?

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tại sao thỏa mãn nhu cầu là vấn đề sống còn của công ty? Trình bày các thang bậc nhu cầu của Maslow?
    Câu 2: So sánh quan điểm bán hàng và Marketing hiện đại.
    Câu 3: Trình bµy c¸c lîi Ých cña marketing ®èi víi doanh nghiÖp,víi ng­êi tiªu dïng vµ ®èi víi x· héi?
    lCâu 1: Tại sao thỏa mãn nhu cầu là vấn đề sống còn của công ty? Trình bày các thang bậc nhu cầu của Maslow?
    l
    Chúng ta phải tìm hiểu nhu cầu được hình thành vả được phát triển như thế nào?
    l Trước kia khi sản xuất hánh hóa ra đời làm kéo theo sự hình thành và phát triển cuẩ thị trường, việc trao đổi hàng hóa được diễn ra, đồng thời náy sinh các mối quan hệ mâu thuẫn trái ngược nhau, đó là mối quan hệ giữa người mua và người bán. Giữa những người bán với nhau.
    l Từ khi sản xuất hàng hóa ra đời cho tới khi chiến tranh thế giới lần thứ2 thì mọi DN chỉ quan tới lợi nhuận. sau khi chiến tranh thế giới thứ2 tới nay, thì các DN đã thay đổi cái nhìn của mình về thị trường, điều quan tâm lớn nhất ở đây có lẽ chỉ là lợi nhuận, mà còn chính là nhu cầu của người mua.Các công ty buộc phải tìm hiểu đượ nhu cầu của người mua, và làm cho hàng hóa của mình trở nên hấp dẫn hơn, có khả năng thích ứng với nhu cầu của thị trường lớn hơn. Vậy nhu cầu là gì?mà khiến các DN phải đặt làm tiêu chí hàng đầu?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...