Tiểu Luận Tại sao thỏa mãn nhu cầu là vấn đề sống còn của công ty ? Trình bày các thang bậc nhu cầu của Maslow

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Câu 1 : Tại sao thỏa mãn nhu cầu là vấn đề sống còn của công ty ? Trình bày các thang bậc nhu cầu của Maslow ?
    Trả lời :
    l Thỏa mãn nhu cầu là vấn đề sống còn của công ty.
    Nhu cầu luôn thôi thúc con người hành động nói chung và mua hàng nói riêng. Vậy nhu cầu là gì ?.Chúng ta hãy tìm hiểu nó.
    Nhu cầu thường được nhiều người hiểu đơn giản là sự đòi hỏi của con người về một thứ gì đó. Nhưng nhu cầu có 3 mức độ : Nhu cầu tự nhiên, mong muốn và nhu cầu có khả năng thanh toán.
    Với một công ty, để thành công không chỉ cần thỏa mãn nhu cầu của khách hàng mà còn cần thỏa mãn nhu cầu của các nhân viên trong công ty.
    Câu 3 (chương I) : Trình bày các lợi ích của Marketing đối với doanh nghiệp, đối với người tiêu dùng và đối với xã hội.
    Câu 2 ( Chương II ): Những thông tin nào về khách hàng và đối thủ cạnh tranh mà doanh nghiệp cần quan tâm?

    Câu 1, 2 - Chương III : Phân tích các nhân tố vĩ mô, vi mô tác động đến chương trình marketing của công ty Vinamilk.
    Các Nội Dung Trình Bầy
    I. Vài nét sơ bộ về công ty Vinamilk

    II. Phân tích yếu tố môi trường vĩ mô

    III. Phân tích yếu tố môi trường vi mô

    IV. Định hướng phát triển
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...