Luận Văn Tài sản thương hiệu đo lường và nâng cao giá trị thương hiệu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 25/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    gồm word và silde
    MỤC LỤC
    MỞ ĐẦU 2
    NỘI DUNG . 3
    I.CƠ SỞ LÝ THUYẾT 3
    II.THỰC TRẠNG NHẬN THỨC VÀ XÂY DỰNG TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU . 8
    1.Thực trạng nhận thức tài sản thương hiệu 8
    2.Thực trạng xây dựng tài sản thương hiệu . 10
    a. Thực trạng xây dựng tài sản thương hiệu trên thế giới . 10
    b.Thực trạng xây dựng tài sản thương hiệu tại Việt Nam 13
    III. NÂNG CAO GIÁ TRỊ TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU VÀ NHỮNG BÀI HỌC 16
    1.Các phương pháp nâng cao giá trị tài sản thương hiệu . 16
    2. Một số ví dụ xây dựng tài sản thương hiệu . 19
    a. Buitoni xây dựng tài sản thương hiệu . 19
    b. Trần Anh mạnh tay đầu tư cho thương hiệu 20
    IV.ĐIỀU TRA THỰC TẾ 22
    KẾT LUẬN . 22
    2
    MỞ ĐẦU
    Vấn đề về tài sản thương hiệu từ lâu đã được các doanh nghiệp trên thế giới quan tâm chú
    trọng. Và đối với các doanh nghiệp Việt Nam, vấn đề về tài sản thương hiệu ngày càng được
    quan tâm nhiều hơn. Hơn thế nữa, trong thời kỳ Việt Nam gia nhập WTO, hội nhập cùng thế giới
    thì tài sản thương hiệu càng trở lên quan trọng, cấp thiết và có thể nói đó là vấn đề sống còn đối
    với các doanh nghiệp Việt Nam. Nếu doanh nghiệp muốn tồn tại và phát tri ển trong sân chơi lớn
    của thế giới để đưa các thương hiệu Việt vươn ra khỏi tầm quốc gia, trở thành những thương
    hiệu tầm cỡ quốc tế. Đó cũng chính là lý do mà nhóm chúng tôi lựa chọn “ tài sản thương hiệu:
    đo lường và nâng cao giá trị thương hiệu” làm đề tài nghiên cứu,
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...