Tài liệu Tài sản của Unilever Việt Nam: Thương hiệu & nhân tài

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tài sản của Unilever Việt Nam: Thương hiệu & nhân tài Thương hiệu và nhân tài, hai tài sản quan trọng nhất của Unilever Việt Nam sẽ giúp doanh nghiệp này tiếp tục vươn xa cùng với sự hồi phục của nền kinh tế Việt Nam. Năm vừa qua, Unilever Việt Nam đã kỷ niệm 15 năm thành lập. Đây là một cột mốc quan trọng và đáng nhớ về mọi mặt hoạt động của Công ty tại Việt Nam. 2010 thật sự là một năm phát triển toàn diện của Unilever bằng việc mở rộng đầu tư kinh doanh và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...