Báo Cáo Tại ngân hàng NHTMCP Kỹ Thương - Techcombank chi nhánh Đông Đô

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Trang

    LỜI MỞ ĐẦU 1

    Chương 1: Thực trạng về chất lượng cho vay tại ngân hàng TMCP techcombank Chi nhánh Đông Đô Hà Nội 2

    1.1 Khái quát quá trình hình thành và phát triển của Ngân hàng TMCP Techcombank chi nhánh Đông Đô Hà Nội 2

    1.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Ngân hàng. 2

    1.1.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của Ngân hàng. 2

    1.1.1.2 Cơ cấu tổ chức bộ máy của Ngân hàng. 2

    1.1.2. Một số kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng. 4

    1.1.2.1. Kết quả thu, chi tài chính. 4

    1.1.2.2. Các hoạt động kinh doanh chủ yếu của Ngân hàng. 5

    1.2. Thực trạng hoạt động tín dụng và chất lượng cho vay của Ngân hàng TMCP Techcombank chi nhánh Đông Đô Hà Nội. 5

    1.2.1. Tình hình huy động vốn. 5

    1.2.2. Tình hình sử dụng vốn. 8

    1.2.2.1 Tình hình dư nợ theo thành phần kinh tế của Ngân hàng. 9

    1.2.2.2. Tình hình dư nợ cho vay theo kỳ hạn của Ngân hàng. 10

    1.2.3. Chất lượng cho vay của Ngân hàng TMCP Techcombank chi nhánh Đông Đô 11

    1.2.3.1. Tình hình nợ quá hạn. 11

    1.2.3.2. Vòng quay vốn tín dụng. 12

    1.2.3.3. Quan hệ giữa nguồn vốn và sử dụng vốn. 12

    1.3. Một số nhận xét về hoạt động nâng cao chất lượng cho vay. 13

    1.3.1. Những kết quả đạt được. 13

    1.3.2. Những tồn tại. 13

    Chương 2: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng cho vay tại Ngân hàng TMCP Techcombank chi nhánh Đông Đô 14

    2.1. Một số giải pháp nâng cao CLCV tại Ngân hàng. 14

    2.1.1. Nâng cao chất lượng thẩm định cho vay Ngân hàng. 14

    2.1.2. Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát trước, trong và sau khi cho vay. 14

    2.1.3. Xử lí nợ quá hạn, tăng hệ số an toàn trong cho vay. 15

    2.1.4. Đa dạng hóa các hình thức cho vay. 15

    2.1.5. Thực hiện các hoạt động Marketing cho Ngân hàng. 16

    2.1.6. Nâng cao trình độ tín dụng của CBTD. 16

    2.2. Một số kiến nghị. 16

    2.2.1. Kiến nghị đối với Nhà nước. 16

    2.2.2. Kiến nghị đối với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. 16

    2.2.3. Kiến nghị đối với Ngân hàng TMCP Techcombank. 17

    KẾT LUẬN 18
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...