Tài liệu Tài liệuquản trị nguồn nhân lực

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tài liệu quản trị nguồn nhân lực

    Định dạng slide

    I ) Tầm quan trọng của yếu tố nguồn nhân lực trong kinh doanh dịch vụ
    1 ) Chi phí cho nhân sự , mối quan hệ với khách hàng , Chất lượng dịch vụ
    2 ) Làm cho nhân viên hài lòng với công việc của mình
    II ) Quản trị nguồn nhân lực




    - Chi phí cho nhân viên : Tiền lương , thưởng, phụ cấp , phúc lợi , và các khoản chi phí khác. Các chi phí này dẫn đến kết quả tất yếu của chất lượng và doanh số
    - Mối quan hệ của nhân viên với khách hàng: Phát triển các mối quan hệ giữa nhân viên với khách hàng và khai thác mối quan hệ đó
    -Quản trị nhân viên trong quá trình chuyển giao dịch vụ cho khách hàng


    - Xác định các khoản chi phí cho nhân viên để cĩ được các nhân viên cĩ các đặc tính và tiêu chuẩn phù hợp với cơng việc
    - Xác định các khoản chi phí để thúc đẩy nhân viên hồn thành tốt các cơng việc được giao


    Lương căn bản (basic salary )
    Hoa hồng (commission )
    Thưởng hoàn thành công việc ( bonus)
    Suất ăn miễn phí , chi phí đi lại , bảo hiểm, khám chữa bệnh, du lịch , quà tặng các dịp lễ tết
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...