Tài liệu Tài liệu Quản trị quá trình sản xuất dịch vụ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng slide 74 trang

    Quản trị quá trình sản xuất

    1. Xác định các công việc cần phải thực hiện theo một tiến trình về thời gian
    2. Phân tích và lập kế hoạch các
    yếu tố cần phải đáp ứng nhằm
    thoả mãn nhu cầu khách hàng
    3 . Tổ chức thực hiện chuyển giao
    dịch vụ
    4. Kiểm tra và điều chỉnh

    Khái niệm quá trình sản xuất
    Dịch vụ cung cấp thức ăn đang được chuyển giao cho khách hàng
    1. Xác định các công việc cần phải thực hiện theo một tiến trình về thời gian
    Thí dụ : Quản trị hoạt động dịch vụ cung cấp các chuyến bay cho khách hàng.
    Quá trình cung cấp dịch vụ bao gồm các công việc diễn ra theo tiến trình sau:
    Dịch vụ hàng không
    Khách hàng đặt vé
    - khách hàng liên hệ với dịch cung cấp vé.
    - khách hàng đặt chỗ.
    - Phát hành và giao vé cho khách
    Khách hàng đặt vé
    - Xây dựng hệ thống thông tin để cung cấp thông tin và liên lạc với khách hàng
    - Hệ thống thanh toán với khách hàng
    - Hệ thống giao vé cho khách, hoặc mã số để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chuyến bay
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...