Tài liệu Tài liệu Nghiên cứu thị trường và chọn thị trường mục tiêu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng slide

    Nghiên cứu thị trường và chọn thị trường mục tiêu


    I. Nghiên cứu thị trường dịch vụ
    II. Phân khúc thị trường
    III. Định vị và khác biệt dịch vụ

    Nhận biết thị trường
    Khách hàng là ai ?

    Nhu cầu của họ là gì?

    Độ tuổi, giới tính ,học vấn, thu nhập , trình độ văn hóa, quốc tịch , tôn giáo

    Cần làm rõ nhu cầu thực sự của khách hàng khi mua dịch vụ : thỏa mãn nhu cầu cá nhân hay nhu cầu xã hội, nhu cầu tự hoàn thiện hay nhu cầu được kính trọng .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...