Luận Văn Tài liệu nghiên cứu bằng tiếng anh và bài dịch môn quản trị phân phối:Industrial brand value and rel

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Industrial brand value and relationship performance in business markets — A general structural equation model
    Sang-Lin Han, Hyung-Suk

    1. Introduction
    2. The research model
    2.1. Supplier's competence
    2.2. Purchasing value
    2.3. Organizational buyer satisfaction
    2.4. Switching cost
    2.5. Brand trust
    2.6. Brand loyalty
    2.7. Relationship quality
    2.8. Commitment
    3. Survey method
    4. Structural equation model analysis
    5. Research findings, managerial implications, and future research directions
    References


    Bài dịch
    Giá trị thương hiệu công nghiệp và mối quan hệ hiệu suất trong thị trường kinh doanh - Một mô hình công thức cấu trúc tổng quát
    Bài báo này phát triển một mô hình chung của giá trị thương hiệu công nghiệp và mối quan hệ hiệu suất trong thị trường B2B từ quan điểm của người tiêu dùng và tài liệu tiếp thị công nghiệp, Mô hình này mô tả mức độ hiệu suất giao dịch của nhà cung cấp và người mua bị ảnh hưởng bởi tám yếu tố quan trọng: thẩm quyền nhà cung cấp, giá trị mua hàng, sự hài lòng của khách hàng, sự tin tưởng. Chi phí chuyển đổi thương hiệu và lòng trung thành,chất lượng mối quan hệ, cam kết và hiệu suất giao dịch.
    Các mô hình chung được áp dụng cho nhóm khách hàng tổ chức của các thị trường công nghiệp tổng thể ( Điện tử, Hóa chất, thiết bị, .). Phân tích thấy rằng thẩm quyền nhà cung cấp trực tiếp ảnh hưởng đến giá trị mua và sự hài lòng của khách hàng, và thông qua giá trị và sự hài lòng của khách hàng, gián tiếp ảnh hưởng đến cam kết, chi phí chuyển đổi thương hiệu, niềm tin và lòng trung thành. Các tác động được.v.v.v
     
Đang tải...