Chuyên Đề TÀI LIỆU Luvias FI

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1
    NHỮNG THÔNG TIN CHUNG
    ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG XE 1-1
    FSƠ ĐỒ XE 1-1
    SỐ KHUNG . 1-2
    SỐ XERI ĐỘNG CƠ . 1-2
    ĐẶC ĐIỂM 1-3
    KHÁI QUÁT VỀ HỆ THỐNG PHUN NHIÊN LIỆU 1-3
    HỆ THỐNG PHUN NHIÊN LIỆU 1-4
    CÔNG NGHỆ PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ VỚI MẠCH HÒA TRỘN
    CỦA YAMAHA THẾ HỆ THỨ HAI (YMJET-FI) 1-5
    SƠ LƯỢC VỀ CẢM BIẾN O2
    . 1-6
    NHỮNG THÔNG TIN QUAN TRỌNG . 1-7
    SỰ CHUẨN BỊ THAO TÁC MÁY 1-7
    THAY THẾ CÁC CHI TIẾT . 1-7
    JOĂNG, PHỚT DẦU VÀ CÁC LOẠI JOĂNG O 1-7
    VÒNG ĐỆM KHÓA/LONG ĐỀN KHÓA VÀ CÁC CHỐT CÀI . 1-8
    Ổ BI VÀ PHỚT DẦU . 1-8
    VÒNG PHANH HÃM 1-8
    KIỂM TRA SỰ RÁP NỐI . 1-9
    DỤNG CỤ CHUYÊN DÙNG 1-10
    CHƯƠNG 2
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    THÔNG SỐ KỸTHUẬT CHUNG 2-1
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐỘNG CƠ 2-2
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT PHẦN KHUNG SƯỜN 2-10
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT PHẦN ĐIỆN . 2-13
    BẢNG QUY ĐỔI 2-16
    TỔNG QUAN VỀ THÔNG SỐ LỰC XIẾT . 2-16
    LỰC XIẾT . 2-17
    LỰC XIẾT ĐỘNG CƠ 2-17
    LỰC XIẾT KHUNG SƯỜN 2-19
    ĐIỂM BÔI TRƠN VÀ LOẠI BÔI TRƠN . 2-21
    ĐIỂM BÔI TRƠN ĐỘNG CƠ VÀ LOẠI BÔI TRƠN 2-21
    ĐIỂM BÔI TRƠN KHUNG SƯỜN VÀ LOẠI BÔI TRƠN . 2-22
    SƠ ĐỒ BÔI TRƠN . 2-23
    SƠ ĐỒ HỆ THỐNG LÀM MÁT . 2-25
    SƠ ĐỒ BỐ TRÍ HỆ THỐNG DÂY . 2-26
    CHƯƠNG 3
    KIỂM TRA VÀ HIỆU CHỈNH ĐỊNH KỲ
    BẢO TRÌ VÀĐIỀU CHỈNH ĐỊNH KY 3-1
    GIỚI THIỆU 3-1
    SƠ ĐỒ CÁC GIAI ĐOẠN BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG KIỂM
    TRA KHÍ THẢI 3-1
    LỊCH BẢO DƯỠNG VÀ BÔI TRƠN CHUNG 3-1
    CÁC NẮP ỐP 3-4
    THÁO YÊN XE VÀ NẮP ỐP SƯỜN . 3-4
    LĂP YÊN XE VÀ NẮP ỐP SƯỜN 3-5
    THÁO NẮP ỐP TRƯỚC VÀ YẾM XE 3-6
    LẮP NẮP ỐP TRƯỚC VÀ YẾM XE 3-7
    ĐỘNG CƠ . 3-10
    ĐIỀU CHỈNH KHE HỞ XUPAP . 3-10
    KIỂM TRA LƯỢNG KHÍ XẢ 3-12
    KIỂM TRA TỐC ĐỘ GARANTY ĐỘNG CƠ 3-14
    KIỂM TRA TAY GA . 3-14
    KIỂM TRA BUGI . 3-16
    ĐO ÁP SUẤT NÉN . 3-17
    KIỂM TRA MỨC DẦU NHỚT ĐỘNG CƠ 3-19
    THAY DẦU ĐỘNG CƠ 3-20
    THAY DẦU BỘ TRUYỀN ĐỘNG 3-21
    THAY LỌC GIÓ 3-22
    VỆ SINH LỌC GIÓ HỘP DÂY ĐAI V . 3-23
    KIỂM TRA CÚT NỐI BƯỚM GA VÀ CỔ HÚT . 3-25
    KIỂM TRA ỐNG XĂNG 3-26
    KIỂM TRA ỐNG THÔNG HƠI ĐỘNG CƠ 3-26
    KIỂM TRA HỆ THỐNG XẢ . 3-27
    KIỂM TRA MỨC DUNG DỊCH LÀM MÁT 3-27
    KIỂM TRA HỆ THỐNG LÀM MÁT . 3-28
    THAY DUNG DỊCH LÀM MÁT . 3-28
    KHUNG SƯỜN 3-32
    ĐIỀU CHỈNH PHANH SAU . 3-32
    KIỂM TRA MỨC DẦU PHANH . 3-32
    KIỂM TRA MÁ PHANH TRƯỚC . 3-33
    KIỂM TRA MÁ PHANH SAU 3-33
    KIỂM TRA ỐNG DẦU PHANH TRƯỚC 3-33
    XẢ KHÍ HỆ THỐNG PHANH DẦU . 3-34
    KIỂM TRA VÀ ĐIỀU CHỈNH CỔ PHỐT . 3-35
    KIỂM TRA GIẢM SÓC TRƯỚC 3-37
    KIỂM TRA LỐP XE . 3-38
    KIỂM TRA VÀNH BÁNH XE . 3-40
    KIỂM TRA VÀ SIẾT CHẶT NAN HOA . 3-40
    KIỂM TRA VÀ BÔI TRƠN CÁC DÂY CÁP 3-41
    BÔI TRƠN TAY PHANH 3-41
    CHK
    ADJ
    BÔITRƠN CHÂN CHỐNG CẠNH . 3-41
    BÔI TRƠN CHÂN CHỐNG ĐỨNG . 3-41
    HỆ THỐNG ĐIỆN . 3-42
    KIỂM TRA VÀ SẠC BÌNH ẮC QUY 3-42
    KIỂM TRA CẦU CHÌ . 3-48
    THAY BÓNG ĐÈN PHA 3-50
    ĐIỀU CHỈNH HƯỚNG CHIẾU ĐÈN PHA . 3-51
    3-1
    CHK
    ADJ
    EAS20440
    KIỂM TRA VÀ HIỆU CHỈNH ĐỊNH KỲ
    KIỂM TRA VÀ HIỆU CHỈNH ĐỊNH KỲ
    GIỚI THIỆU
    Phần này giới thiệu những thông tin cần thiết để thực hiện việc kiểm tra và hiệu chỉnh định kỳ.
    Việc thực hiện bảo trì định kỳ sẽ làm tăng thêm sự tin cậy cho hoạt động xe của và kéo dài
    tuổi thọ xe, và điều quan trọng là chi phí cho việc đại tu xe sẽ được giảm đáng kể. Thông tin
    này cần thiết cho tất cả các xe đã qua sử dụng cũng như những xe mới chuẩn bị được bán ra.
    Tất cả các nhân viên kỹ thuật phải luôn theo sát các đề mục đã cho bên dưới.
    EAU46940
    SƠ ĐỒ CÁC GIAI ĐOẠN BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG KIỂM TRA KHÍ THẢI
    EAUU0471
    LỊCH BẢO DƯỠNG VÀBÔI TRƠN CHUNG
    STT
    MỤC CẦN
    KIỂM TRA
    KIỂM TRA HOẶC
    BẢO TRÌ
    QUÃNG ĐƯỜNG CHẠY XE
    (tùy theo điều kiện nào đến trước)
    KIỂM
    TRA
    HÀNG
    NĂM
    km 1000

    CHƯƠNG 4
    ĐỘNG CƠ
    THÁO ĐỘNG CƠ . 4-1
    DẦU ĐỘNG CƠ 4-1
    CÁC NẮP ỐP . 4-1
    KHOANG CHỨA ĐỒ 4-2
    HỆ THỐNG LÀM MÁT . 4-2
    BƯỚM GA 4-2
    ỐNG XẢ . 4-2
    DÂY ĐIỆN, DÂY CÁP VÀ CÁC ỐNG MỀM . 4-3
    CỤM ĐỘNG CƠ 4-3
    LẮP ĐỘNG CƠ 4-4
    CỤM ĐỘNG CƠ . 4-4
    DÂY ĐIỆN, DÂY CÁP VÀ CÁC ỐNG MỀM . 4-5
    ỐNG XẢ . 4-6
    BƯỚM GA . 4-6
    HỆ THỐNG LÀM MÁT . 4-7
    KHOANG CHỨA ĐỒ . 4-7
    CÁC NẮP ỐP . 4-7
    DẦU ĐỘNG CƠ 4-7
    ĐẦU XILANH 4-8
    THÁO ĐẦU XILANH . 4-9
    KIỂM TRA ĐẦU XILANH 4-12
    KIỂM TRA DẪN HƯỚNG XÍCH CAM . 4-13
    KIỂM TRA BỘ CĂNG XÍCH CAM 4-13
    LẮP ĐẦU XILANH 4-13
    TRỤC CAM . 4-17
    THÁO CÒ MỔ VÀ TRỤC CAM . 4-18
    KIỂM TRA TRỤC CAM 4-18
    KIỂM TRA CÒ MỔ VÀ TRỤC CÒ MỔ . 4-19
    KIỂM TRA NHÔNG CAM . 4-21
    LẮP TRỤC CAM VÀ CÒ MỔ 4-21
    XUPAP VÀ LÒ XO XUPAP . 4-23
    THÁO XUPAP . 4-24
    KIỂM TRA XUPAP VÀ DẪN HƯỚNG XUPAP . 4-25
    KIỂM TRA ĐẾ XUPAP . 4-27
    KIỂM TRA LÒ XO XUPAP 4-29
    LẮP CÁC XUPAP . 4-30
    XILANH VÀPISTON . 4-32
    THÁO XILANH VÀ PISTON 4-33
    KIỂM TRA XILANH VÀ PISTON 4-34
    KIỂM TRA XÉC MĂNG 4-35
    KIỂM TRA CHỐT PISTON . 4-36
    LẮP PISTON VÀ XILANH . 4-37
    CẦN ĐẠP KHỞI ĐỘNG 4-39
    THÁO CẦN ĐẠP KHỞI ĐỘNG . 4-40
    THÁO RÃ TRỤC CẦN ĐẠP KHỞI ĐỘNG 4-40
    KIỂM TRA CẦN ĐẠP KHỞI ĐỘNG 4-41
    LẮP RÁP CẦN ĐẠP KHỞI ĐỘNG . 4-41
    LẮP CẦN ĐẠP KHỞI ĐỘNG 4-42
    TRUYỀN ĐỘNG TỰ ĐỘNG BẰNG DÂY ĐAI V 4-43
    DÂY ĐAI V, PULI SƠ CẤP VÀ THỨ CẤP 4-43
    THÁO PULI SƠ CẤP . 4-45
    THÁO PULI THỨ CẤP VÀ DÂY ĐAI V 4-45
    THÁO RÃ PULI THỨ CẤP . 4-46
    KIỂM TRA NỒI LY HỢP . 4-46
    KIỂM TRA MÁ LY HỢP 4-47
    KIỂM TRA DÂY ĐAI V 4-47
    KIỂM TRA PULI SƠ CẤP . 4-48
    KIỂM TRA CÁC CON LĂN LY TÂM CỦA PULI SƠ CẤP 4-48
    KIỂM TRA MÁ TRƯỢT 4-48
    KIỂM TRA PULI THỨ CẤP 4-48
    LẮP RÁP PULI SƠ CẤP 4-49
    LẮP RÁP CỤM PULI THỨ CẤP . 4-50
    LẮP DÂY ĐAI V 4-52
    LY HỢP ĐỀ 4-54
    THÁO LY HỢP ĐỀ . 4-55
    KIỂM TRA LY HỢP ĐỀ 4-55
    LẮP LY HỢP ĐỀ 4-56
    VÔ LĂNG ĐIỆN 4-58
    THÁO VÔ LĂNG ĐIỆN . 4-59
    LẮP VÔ LĂNG ĐIỆN 4-60
    BƠM DẦU . 4-62
    THÁO BƠM DẦU . 4-63
    RÃ RÃ BƠM DẦU . 4-63
    KIỂM TRA BƠM DẦU . 4-64
    KIỂM TRA LỌC DẦU 4-65
    LẮP RÁP BƠM DẦU . 4-65
    LẮP BƠM DẦU . 4-65
    HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG 4-67
    THÁO HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG 4-68
    KIỂM TRA HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG . 4-68
    LẮP HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG . 4-69
    TRỤC KHUỶU 4-70
    THÁO RÃ LỐC MÁY 4-71
    LẮP CỤM TRỤC KHUỶU 4-72
    KIỂM TRA XÍCH CAM VÀ DẪN HƯỚNG XÍCH CAM . 4-73
    KIỂM TRA TRỤC KHUỶU . 4-73
    KIỂM TRA LỐC MÁY . 4-74
    KIỂM TRA CÁC VÒNG BI VÀ PHỚT DẦU 4-75
    LẮP TRỤC KHUỶU . 4-75
    RÁP LỐC MÁY 4-76
    CHƯƠNG 5
    HỆ THỐNG LÀM MÁT
    BỘ TẢN NHIỆT 5-1
    THÁO BỘ TẢN NHIỆT . 5-2
    KIỂM TRA BỘ TẢN NHIỆT 5-3
    LẮP BỘ TẢN NHIỆT 5-4
    BỘ ĐIỀU NHIỆT . 5-5
    THÁO BỘ ĐIỀU NHIỆT 5-6
    KIỂM TRA CỤM BỘ ĐIỀU NHIỆT 5-6
    KIỂM TRA CẢM BIẾN NHIỆT ĐỘ DUNG DỊCH LÀM MÁT 5-7
    LẮP BỘ ĐIỀU NHIỆT . 5-9
    BƠM NƯỚC 5-10
    THÁO BƠM NƯỚC . 5-11
    THÁO RÃ BƠM NƯỚC . 5-12
    KIỂM TRA BƠM NƯỚC 5-12
    RÁP BƠM NƯỚC 5-13
    LẮP BƠM NƯỚC 5-1
    CHƯƠNG 6
    HỆ THỐNG PHUN NHIÊN LIỆU
    HỆ THỐNG PHUN NHIÊN LIỆU 6-1
    SƠ ĐỒ HỆ THỐNG DÂY 6-2
    CHỨC NĂNG TỰ CHẨN ĐOÁN 6-3
    CHỈ BÁO ĐÈN BÁO HỎNG ĐỘNG CƠ VÀHOẠT ĐỘNG CỦA HỆ
    THỐNG PHUN NHIÊN LIỆU 6-3
    KIỂM TRA BÓNG ĐÈN BẢO SỰ CỐ ĐỘNG CƠ 6-4
    CẢNH BÁO KHÔNG THỂ KHỞI ĐỘNG BẰNG CẦN
    ĐẠPKHỞI ĐỘNG . 6-4
    BẢNG CHỨC NĂNG TỰ CHẨN ĐOÁN 6-5
    BIỆN PHÁP XỬ LÝ SỰ CỐ 6-6
    CÔNG CỤ CHẨN ĐOÁN YAMAHA . 6-7
    BẢNG MÃ CHẨN ĐOÁN 6-8
    BẢNG HOẠT ĐỘNG CỦA CƠ CẤU CHẤP HÀNH VÀ
    CẢM BIẾN . 6-10
    CHI TIẾT VỀ XỬ LÝ SỰ CỐ . 6-11
    BƯỚM GA VÀ VÒI PHUN XĂNG 6-30
    THÁO BƯỚM GA VÀ VÒI PHUN XĂNG 6-31
    KIỂM TRA VÒI PHUN XĂNG . 6-31
    KIỂM TRA BƯỚM GA 6-32
    VỆ SINH CỤM ISC (ĐIỀU KHIỂN TỐC ĐỘ GARANTY) . 6-32
    THAY THẾ BƯỚM GA . 6-35
    LẮP BƯỚM GA VÀ VÒI PHUN 6-36
    KIỂM TRA CẢM BIẾN VỊ TRÍ BƯỚM GA 6-38
    KIỂM TRA ISC (VAN ĐIỀU KHIỂN TỐC ĐỘ GARANTY
    ĐỘNG CƠ 6-39
    BÌNH XĂNG VÀ BƠM XĂNG 6-40
    THÁO ỐNG DẪN XĂNG VÀ BÌNH XĂNG 6-41
    THÁO BƠM XĂNG 6-42
    KIỂM TRA BƠM XĂNG . 6-42
    LẮP BƠM XĂNG . 6-42
    LẮP ỐNG DẪN XĂNG VÀ BÌNH XĂNG . 6-43
    KIỂM TRA HỌAT ĐỘNG CỦA BƠM XĂNG 6-44
    CHƯƠNG 7
    KHUNG SƯỜN
    BÁNH XE SAU VÀ PHANH SAU 7-1
    THÁO BÁNH XE TRƯỚC . 7-2
    KIỂM TRA BÁNH XE TRƯỚC 7-2
    ĐIỀU CHỈNH CÂN BẰNG TĨNH CỦA BÁNH XE TRƯỚC 7-4
    KIỂM TRA ĐĨA PHANH 7-6
    KIỂM TRA CỤM BÁNH RĂNG CÔNGTƠMÉT 7-7
    KIỂM TRA BÁNH XE TRƯỚC 7-8
    PHANH TRƯỚC 7-10
    CỤM PHANH DẦU TRƯỚC . 7-10
    THAY MÁ PHANH TRƯỚC . 7-11
    THÁO RÃ CỤM PHANH DẦU TRƯỚC 7-13
    KIỂM TRA CỤM PHANH DẦU TRƯỚC . 7-15
    RÁP VÀ LẮP CỤM PHANH DẦU TRƯỚC 7-16
    CỤM XI LANH PHANH DẦU TRƯỚC . 7-18
    THÁO RÃ CỤM XI LANH PHANH DẦU TRƯỚC . 7-19
    KIỂM TRA PHANH DẦU TRƯỚC 7-21
    LẮP VÀ RÁP CỤM XILANH PHANH TRƯỚC 7-22
    BÁNH XE SAU VÀ PHANH SAU 7-26
    THÁO BÁNH XE SAU VÀ PHANH SAU 7-27
    KIỂM TRA BÁNH XE SAU . 7-28
    KIỂM TRA PHANH . 7-29
    THÁO BÁNH XE SAU VÀ PHANH SAU 7-30
    GIẢM SÓC TRƯỚC . 7-32
    THÁO CỤM GIẢM SÓC TRƯỚC 7-33
    THÁO RÃ CỤM GIẢM SÓC TRƯỚC 7-34
    KIỂM TRA CỤM GIẢM SÓC TRƯỚC . 7-35
    RÁP CỤM GIẢM SÓC TRƯỚC 7-36
    LẮP CỤM GIẢM SÓC TRƯỚC . 7-39
    TAY LÁI 7-40
    THÁO TAY LÁI . 7-41
    KIỂM TRA TAY LÁI 7-42
    LẮP TAY LÁI 7-43
    CỔ PHỐT 7-46
    THÁO CHẠC BA 7-47
    KIỂM TRA CỔ PHỐT . 7-48
    LẮP CỔ PHỐT . 7-49
    CỤM GIẢM SÓC SAU 7-51
    THÁO CỤM GIẢM SÓC SAU . 7-52
    KIỂM TRA CỤM GIẢM SÓC SAU 7-53
    KIỂM TRA LỐC MÁY (TRÁI) 7-53
    LẮP CỤM GIẢM SÓC SAU 7-53
    CHƯƠNG 8
    HỆ THỐNG ĐIỆN
    HỆ THỐNG ĐIỆN . 8-1
    KIỂM TRA SỰ THÔNG MẠCH CÔNG TẮC ĐIỆN 8-3
    KIỂM TRA CÔNG TẮC ĐIỆN . 8-5
    KIỂM TRA BÓNG ĐÈN VÀ ĐUI ĐÈN . 8-7
    LOẠI BÓNG ĐÈN 8-7
    KIỂM TRA TÌNH TRẠNG BÓNG ĐÈN 8-8
    KIỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐUI ĐÈN 8-9
    THAY MỚI ECU (BỘ ĐIỀU KHIỂN ĐỘNG CƠ) . 8-9
    HỆ THỐNG ĐÁNH LỬA 8-10
    SƠ ĐỒ MẠCH ĐIỆN . 8-10
    XỬ LÝ SỰ CỐ . 8-12
    HỆ THỐNG KHỞI ĐỘNG ĐIỆN 8-16
    SƠ ĐỒ MẠCH ĐIỆN 8-16
    HỆ THỐNG NGẮT MẠCH KHỞI ĐỘNG . 8-17
    XỬ LÝ SỰ CỐ . 8-18
    MÔ TƠ ĐỀ 8-21
    THÁO LY HỢP ĐỀ . 8-22
    THÁO RÃ LY HỢP ĐỀ . 8-22
    KIỂM TRA MÔ TƠ ĐỀ 8-23
    RÁP MÔ TƠ ĐỀ . 8-25
    LẮP MÔ TƠ ĐỀ 8-25
    HỆ THỐNG SẠC . 8-26
    SƠ ĐỒ MẠCH ĐIỆN 8-26
    XỬ LÝ SỰ CỐ . 8-27
    HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG 8-29
    SƠ ĐỒ MẠCH ĐIỆN . 8-29
    XỬ LÝ SỰ CỐ . 8-30
    KIỂM TRA HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG 8-32
    HỆ THỐNG TÍN HIỆU . 8-34
    SƠ ĐỒ MẠCH ĐIỆN 8-34
    XỬ LÝ SỰ CỐ . 8-35
    KIỂM TRA HỆ THỐNG TÍN HIỆU . 8-36
    HỆ THỐNG LÀM MÁT 8-42
    SƠ ĐỒ MẠCH ĐIỆN 8-42
    XỬ LÝ SỰ CỐ . 8-43
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    XỬ LÝ SỰ CỐ
    XỬ LÝ SỰ CỐ . 9-1
    KHÔNG KHỞI ĐỘNG ĐƯỢC/KHÓ KHỞI ĐỘNG 9-1
    TỐC ĐỘ GARANTY KHÔNG ĐÚNG 9-2
    VẬN HÀNH TỐC ĐỘ CAO VÀ TRUNG BÌNH KÉM 9-2
    CỤM LY HỢP BỊ HƯ HỎNG . 9-3
    QUÁ NHIỆT . 9-4
    QUÁ LẠNH . 9-4
    SỰ VẬN HÀNH CỦA PHANH KÉM 9-4
    GIẢM SÓC TRƯỚC BỊ HƯ HỎNG . 9-5
    ĐIỀU KHIỂN KHÔNG THĂNG BẰNG . 9-5
    HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG HOẶC TÍN HIỆU BỊ HƯ HỎNG 9-6
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...