Chuyên Đề Tài liệu hướng dẫn sửa chữa ANC 110 AB2010 mới ( đầy đủ)

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHUÏ LUÏC
    Đôi lời vềan toàn . 0-1
    LỌC GIÓ . 4-6
    HỘP LỌC GIÓ . 6-32
    KIỂM TRA MÁY PHÁT 17-11
    BÌNH BÌNH ĐIỆN .17-11
    BÌNH ĐIỆN/HỆTHỐNG SẠC/MÁY PHÁT . 1-8
    ỐP THÂN . 3-14
    TẤM TRANG TRÍ . 3-10
    VỊTRÍ THÂN VỎ . 3-2
    BẢNG THÁO THÂN VỎ . 3-2
    NGÀM PHANH . 16-19
    DẦU PHANH 4-15
    THAY THẾ/XẢKHÍ DẦU PHANH . 16-7
    CÔ NG TẮC ĐÈN PHANH
    ĐÈN/ĐỒNG HỒ/CÔNG TẮC . 20-17
    BẢO DƯỠNG 4-19
    HOẠT ĐỘNG CỦA KHÓA PHANH 4-20
    XY LANH PHANH CHÍNH . 16-12
    ĐĨA/BỐPHANH . 16-9
    MÒN BÓ/GUỐC PHANH 4-15
    HỆTHỐNG PHANH . 4-16
    HỆTHỐNG PHANH . 1-8
    ĐI BÓ DÂY VÀ CÁP 1-14
    DẪN HƯỚNG XÍCH CAM 9-29
    CĂNG XÍCH CAM . 9-31
    CON TRƯỢT TĂNG XÍCH CAM 9-30
    TRỤC CAM . 9-9
    HỆTHỐNG SẠC . 17-12
    MÒN BỐLY HỢP . 4-21
    LY HỢP/PU LY BỊ ĐỘNG .11-17
    BỘCÂN BẰNG PHANH KẾT HỢP (CBS) . 16-16
    VỊTRÍ CÁC BỘPHẬN
    BÌNH ĐIỆN/HỆTHỐNG SẠC/MÁY PHÁT 17-3
    HỆTHỐNG PHANH . 16-2
    HỆTHỐNG LÀM MÁT 7-3
    VÁCH MÁY/TRỤC CƠ 13-2
    ĐẦU QUY LÁT/XU PÁP 9-2
    XY LANH/PISTON 10-2
    THÁO/RÁP ĐỘNG CƠ . 8-2
    TRUYỀN ĐỘNG CUỐI . 12-2
    BÁNH TRƯỚC/GIẢM XÓC/CỔLÁI . 14-2
    HỆTHỐNG NHIÊN LIỆU (Chương trình phun xăng
    điện tử) 6-2
    CẦN KHỞI ĐỘNG/PU LY CHỦ ĐỘNG/PU LY BỊ ĐỘNG/
    LY HỢP 11-2
    BÁNH SAU/GIẢM XÓC SAU 15-2
    VỊTRÍ CÁC ĐẦU NỐI PGM-FI 6-8
    THAY THẾDUNG DỊCH LÀM MÁT . 7-8
    KIỂM TRA HỆTHỐNG DUNG DỊCH LÀM MÁT 7-7
    NHIỆT ĐỘDUNG DỊCH LÀM MÁT
    ĐÈN BÁO NHIỆT ĐỘDUNG DỊCH LÀM MÁT . 20-10
    QUẠT LÀM MÁT . 7-10
    HỆTHỐNG LÀM MÁT 4-13
    THÔNG SỐKỸTHUẬT HỆTHỐNG LÀM MÁT . 1-5
    RÁP VÁCH MÁY . 13-8
    ỐNG THÔNG HƠI VÁCH MÁY . 4-7
    THÁO VÁCH MÁY 13-5
    THÔNG SỐKỸTHUẬT VÁCH MÁY/TRỤC CƠ . 1-7
    KIỂM TRA TRỤC CƠ 13-12
    XY LANH 10-4
    KIỂM TRA ÁP SUẤT NÉN XY LANH . 9-7
    ĐẦU QUY LÁT . 9-14
    ỐP ĐẦU QUY LÁT . 9-7
    THÔNG SỐKỸTHUẬT ĐẦU QUY LÁT/XU PÁP . 1-6
    THÔNG SỐKỸTHUẬT XY LANH/PISTON 1-6
    ĐA I TRUYỀN ĐỘNG
    CẦN KHỞI/PU LY CHỦ ĐỘNG/PU LY BỊ ĐỘNG/
    LY HỢP .11-13
    BẢO DƯỠNG 4-14
    BU LY CHỦ ĐỘNG .11-13
    ECM . 6-42
    CẢM BIẾN ECT 6-45
    THÔNG SỐKỸTHUẬT HỆTHỐNG KHỞI ĐỘNG
    ĐIỆN 1-8
    VỊTRÍ CÁC BỘPHẬN HỆTHỐNG ĐIỆN 20-2
    HỆTHỐNG KIỂM SOÁT KHÍ XẢ 1-30
    GIÁ TRỊMÔ MEN SIẾT KHUNG & ĐỘNG CƠ 1-9
    TỐC ĐỘCẦM CHỪNG ĐỘNG CƠ 4-12
    RÁP ĐỘNG CƠ . 8-7
    DẦU ĐỘNG CƠ 4-10
    MÀN LỌC DẦU ĐỘNG CƠ 4-12
    THÁO ĐỘNG CƠ . 8-4
    ỐNG XẢ 3-19
    DẦU TRUYỀN ĐỘNG CUỐI 4-14
    THAY THẾVÒNG BI TRUYỀN ĐỘNG CUỐI 12-10
    RÁP HỘP GIẢM TỐC CUỐI 12-7
    THÁO HỘP GIẢM TỐC CUỐI 12-6
    KIỂM TRA GIẢM TỐC CUỐI . 12-8
    THÔNG SỐKỸTHUẬT GIẢM TỐC CUỐI . 1-7
    VÔ LĂNG ĐIỆN/MÁY PHÁT ĐIỆN . 17-7
    GIẢM XÓC TRƯỚC 14-11
    ỐP TRƯỚC 3-6
    CHẮN BÙN TRƯỚC 3-4
    ỐP TRƯỚC TAY LÁI 3-8
    ỐP TRONG TAY LÁI 3-6
    ỐP DƯỚI TAY LÁI . 3-17
    ỐP CẠNH TRƯỚC 3-15
    ỐP TRÊN TRƯỚC . 3-4
    BÁNH TRƯỚC 14-7
    THÔNG SỐKỸTHUẬT BÁNH TRƯỚC/GIẢM XÓC/
    CỔLÁI 1-7
    NẮP CHẮN THÙNG XĂNG/ỐP GIỮA . 3-18
    NẮP CHẮN THÙNG XĂNG/NẮP YÊN 3-13
    ĐƯỜNG ỐNG XĂNG . 4-5
    KIỂM TRA ĐƯỜNG ỐNG XĂNG . 6-25
    ĐỒNG HỒBÁO XĂNG/CẢM BIẾN MỰC XĂNG .20-11
    BỘBƠM XĂNG . 6-29
    HỆTHỐNG NHIÊN LIỆU (PGM-FI) . 1-5
    THÙNG XĂNG . 6-31
    THÔNG SỐKỸTHUẬT CHUNG . 1-4
    TAY DẮT SAU 3-12
    TAY LÁI 14-18
    CÔNG TẮC TAY LÁI . 20-15
    GIÁ TREO ĐỘNG CƠ 15-9
    ĐỘRỌI ĐÈN PHA 4-20
    ĐÈN PHA/ĐÈN BÁO RẼTRƯỚC . 20-5
    CÒI . 20-17
    IACV 6-37
    CUỘN ĐÁNH LỬA 18-7
    CÔNG TẮC MÁY . 20-13
    KIỂM TRA HỆTHỐNG ĐÁNH LỬA 18-5
    THÔNG SỐKỸTHUẬT HỆTHỐNG ĐÁNH LỬA . 1-8
    THỜI ĐIỂM ĐÁNH LỬA . 18-8
    KIM PHUN 6-44
    ỐNG HÚT 6-48
    THÔNG SỐKỸTHUẬT CẦN KHỞI ĐỘNG/PU LY
    CHỦ ĐỘNG/PU LY BỊ ĐỘNG/LY HỢP 1-6
    NẮP VÁCH MÁY TRÁI 11-6
    THÔNG SỐKỸTHUẬT MẠCH ĐÈN 20-4
    RƠLE ĐÈN . 20-19
    THÔNG SỐKỸTHUẬT ĐÈN/ĐỒNG HỒ/
    CÔNG TẮC . 1-8
    ĐIỂM BÔI TRƠN VÀ BỊT KÍN . 1-12
    SƠ ĐỒHỆTHỐNG BÔI TRƠN . 5-2
    THÔNG SỐKỸTHUẬT HỆTHỐNG BÔI TRƠN . 1-5
    HỘP ĐỰNG ĐỒ .3-11
    ỐP BÊN ỐNG CHÍNH 3-16
    ỐP TRÊN ỐNG CHÍNH 3-5
    NẮP BẢO DƯỠNG . 3-9
    LỊCH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ . 4-4
    KIỂM TRA MẠCH ĐÈN MIL 6-24
    BẢNG MÃ MIL . 6-14
    TÌM KIẾM HƯHỎNG MIL . 6-15
    NHẬN BIẾT KIỂU XE . 1-2
    ỐC, BU LÔNG, ỐC KHÓA 4-22
    CẢM BIẾN Ô XI O2
    6-47
    BƠM DẦU . 5-4
    HỆTHỐNG PGM-FI (Chương trình phun xăng điện tử) 2-2
    TÌM KIẾM TRIỆU CHỨNG HƯHỎNG PGM-FI . 6-5
    SƠ ĐỒHỆTHỐNG PGM-FI 6-7
    VỊTRÍ HỆTHỐNG PGM-FI 6-6
    THÔNG TIN TÌM KIẾM HƯHỎNG PGM-FI 6-10
    GIÁ THANH GÁC CHÂN .3-11
    PISTON 10-7
    HỆTHỐNG CẤP ĐIỆN 2-17
    KÉT TẢN NHIỆT 7-10
    DUNG DỊCH LÀM MÁT TẢN NHIỆT . 4-13
    ỐP TẢN NHIỆT . 3-12
    BÌNH DỰTRỮ .7-11
    ỐP GIỮA SAU 3-11
    BỘ ĐÈN SAU 20-6
    PHANH ĐÙM SAU 16-6
    CHẮN BÙN SAU/CHẮN BÙN TRONG SAU 3-15
    ỐP SAU TAY LÁI 3-8
    CHẮN BÙN SAU PHÍA TRONG . 3-7
    GIẢM XÓC SAU 15-8
    THÔNG SỐKỸTHUẬT BÁNH SAU/GIẢM XÓC SAU . 1-7
    BÁNH SAU/CÀNG SAU 15-5
    TIẾT CHẾ/CHỈNH LƯU . 17-13
    ĐIỆN TRỞ . 20-21
    ỐP CẠNH PHẢI 17-7
    YÊN XE . 3-10
    BỘCẢM BIẾN 6-34
    TH ÔNG TIN DỊCH VỤ
    BÌNH ĐIỆN/HỆTHỐNG SẠC/MÁY PHÁT 17-4
    HỆTHỐNG PHANH . 16-3
    HỆTHỐNG LÀM MÁT 7-4
    VÁCH MÁY/TRỤC CƠ 13-3
    ĐẦU QUY LÁT/XU PÁP 9-3
    XY LANH/PISTON . 10-3
    HỆTHỐNG KHỞI ĐỘNG ĐIỆN 19-3
    THÁO/RÁP ĐỘNG CƠ . 8-3
    TRUYỀN ĐỘNG CUỐI . 12-3
    KHUNG/ỐP THÂN XE/HỆTHỐNG KHÍ XẢ . 3-3
    BÁNH TRƯỚC/GIẢM XÓC/CỔLÁI . 14-3
    HỆTHỐNG NHIÊN LIỆU (Chương trình phun xăng điện tử) 6-3
    HỆTHỐNG ĐÁNH LỬA 18-3
    CẦN KHỞI ĐỘNG/PU LY CHỦ ĐỘNG/PU LY BỊ ĐỘNG/
    LY HỢP 11-3
    ĐÈN/ĐỒNG HỒ/CÔNG TẮC . 20-3
    HỆTHỐNG BÔI TRƠN 5-3
    BẢO DƯỠNG 4-2
    BÁNH SAU/GIẢM XÓC SAU 15-3
    NGUYÊN TẮC BẢO DƯỠNG . 1-2
    TẤM TRANG TRÍ CẠNH TRƯỚC 3-5
    CHÂN CHỐNG CẠNH . 4-21
    CÔNG TẮC CHÂN CHỐNG CẠNH . 18-8
    BU GI . 4-7
    ĐỒNG HỒTỐC ĐỘ 20-7
    GIÁ TRỊMÔMEN SIẾT TIÊU CHUẨN 1-9
    MÔ TƠKHỞI ĐỘNG . 19-6
    BÁNH RĂNG KHỞI ĐỘNG 19-10
    RƠLE KHỞI ĐỘNG 19-11
    VÒNG BI CỔLÁI . 4-24
    CỔLÁI 14-21
    GIẢM XÓC . 4-21
    SƠ ĐỒHỆTHỐNG
    BÌNH ĐIỆN/HỆTHỐNG SẠC/MÁY PHÁT 17-2
    HỆTHỐNG KHỞI ĐỘNG ĐIỆN 19-2
    HỆTHỐNG ĐÁNH LỬA 18-2
    SƠ ĐỒHỆTHỐNG 7-2
    VỊTRÍ HỆTHỐNG
    BÌNH ĐIỆN/HỆTHỐNG SẠC/MÁY PHÁT ĐIỆN 17-2
    HỆTHỐNG KHỞI ĐỘNG ĐIỆN 19-2
    HỆTHỐNG ĐÁNH LỬA 18-2
    SÁP NHIỆT 7-11
    BỘBƯỚM GA 6-39
    HOẠT ĐỘNG CỦA TAY GA 4-5
    TÌ M KIẾM HƯHỎNG
    BÌNH ĐIỆN/HỆTHỐNG SẠC/MÁY PHÁT 17-6
    HỆTHỐNG PHANH . 16-5
    HỆTHỐNG LÀM MÁT 7-6
    VÁCH MÁY/TRỤC CƠ 13-4
    ĐẦU QUY LÁT/XU PÁP 9-6
    XY LANH/PISTON . 10-3
    HỆTHỐNG KHỞI ĐỘNG ĐIỆN . 19-4
    ĐỘNG CƠKHÔNG KHỞI ĐỘNG HOẶC KHÓ KHỞI
    ĐỘNG 22-2
    ĐỘNG CƠTHIẾU NĂNG LƯỢNG . 22-3
    TRUYỀN ĐỘNG CUỐI CÙNG 12-5
    KHUNG/ỐP THÂN XE/HỆTHỐNG KHÍ XẢ . 3-3
    BÁNH TRƯỚC/GIẢM XÓC/CỔLÁI 14-6
    HỆTHỐNG ĐÁNH LỬA 18-4
    CẦN KHỞI ĐỘNG/PU LY CHỦ ĐỘNG/PU LY BỊ ĐỘNG/
    LY HỢP 1-5
    HỆTHỐNG BÔI TRƠN 5-3
    KHÓ LÁI . 22-6
    TÍNH NĂNG XẤU ỞTỐC CAO 22-6
    TÍNH NĂNG XẤU ỞTỐC THẤP VÀ TỐC ĐỘCẦM
    CHỪNG . 22-5
    BÁNH SAU/GIẢM XÓC SAU . 15-4
    RƠLE ĐÈN BÁO RẼ . 20-18
    ỐP DƯỚI . 3-17
    KHE HỞXU PÁP 4-9
    BƠM NƯỚC 7-13
    BÁNH/LỐP XE . 4-22
    SƠ ĐỒDÂY ĐIỆN 22-2
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...