Tài liệu Tài liệu đào tạo kỹ thuật của ô tô FORD

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần truyền lực


    NỘI DUNG


    PHẦN TRUYỀN LỰC (POWERTRAIN)

    ĐỘNG CƠ XĂNG 1.6L (Z6)

    Kết cấu động cơ . . 3-3

    Thời gian đóng mở xúpáp . 3-6

    Hệ thống hút . . 3-8

    Hệ thống điều khiển bướm gíó thứ cấp (IMRC) . . 3-9

    Hệ thống điều khiển bướm gíó sơ cấp (IMTVs) 3-10

    Hệ thống tuần hoàn khí thải EGR 3-11

    Hệ thống đánh lửa trực tiếp (COP). . 3-12

    Dây đai . 3-13

    Động cơ Duratec-HE M4 1.8 & 2.0L

    Cấu tạo động cơ . . 3-14

    Hệ thống hút . 3-18

    Cụm bướm ga điều khiển bằng điện tử (ETB) 3-18

    Hệ thống điều khiển bướm gió sơ cấp (IMTVs) 3-21

    Hệ thống điều khiển bướm gió thứ cấp (IMRC). . . 3-21

    Hệ thống tuần hoàn khí thải EGR . 3-22

    Hệ thống đánh lửa trực tiếp (COP) 3-23

    Dây đai . 3-24

    Những hệ thống trang bị trên động cơ xăng

    Hệ thống làm mát . . 3-25

    Hệ thống nhiên liệu . . . 3-26

    Động cơ dầu 2.0L Duratorq TDCi

    Khái quát 3-27

    Hệ thống nhiên liệu 3-29


    NỘI DUNG

    Hộp số cơ khí

    Xả gió cho hệ thống ly hợp . . 3-32

    Điều chỉnh dây chuyển số . . 3-33

    Hộp số tự động

    Chương trình hoạt động của hộp bộ điều khiển số TCM 3-34

    Tay điều khiển số tự động . . 3-35


    Hộp Số Tay 6 DCT450 Powershift (MPS6)

    Giới thiệu chung 3-36

    Các chi tiết chính của hộp số 3-38

    Mô tả hệ thống ly hợp kép . 3-44

    Nguyên lý hoạt động của hộp số 3-46

    Sơ đồ truyền lực . 3-50

    Bơm dầu / Bộ lọc 3-56

    Bộ điều khiển TCM . 3-59

    Các điều khiển chuyển số . 3-60

    Các chế độ hoạt động 3-66
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...