Tài liệu Tài liệu Chiến lược giá trong kinh doanh dịch vụ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỊnh dạng slide

    I. Các cách định giá chính
    II. Các chiến lược giá thường sử dụng trong kinh doanh dịch vụ


    Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội


    Giá phịng: 85USD đến 490USD* Giá trên chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế VAT * Thời gian nhận phịng từ 2 chiều cho đến 6 giờ tối * Dịch vụ phịng * Miễn phí tría cây và 2 bình nước khống * Miễn phí ủi quần áo * Dịch vụ phục vụ phịng * Hướng dẫn nhận phịng trả phịng * Miễn phí báo hàng ngày * Miễn phí vào phịng tập thể dục và hồ bơi * Ăn sáng và tối tại Sofitel Club Luonge * Miễn phí thức uống khơng cĩ cồn * Miễn phí sử dụng phịng họp tại Sofitel Club lounge trong 1 tiếng


    Các cách định giá chính


    1 ) Định giá dựa trên chi phí
    2 ) Định giá cạnh tranh
    3 ) Định giá theo cảm nhận của khách hàng


    Định giá dựa vào chi phí


    Giá bán = chi phí + mức kê lời
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...