Tài liệu Tái điều chỉnh danh mục để khai thác các cơ hội

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong ch​​​​ương trước chúng ta đã thảo luận về yêu cầu tái định hướng chiến lượcmarketing và điều này tất yếu dẫn tính đến một số các quyết định hệ trọng tạo ranhững thay đổi cần thiết đối với danh mục sản phẩm và dịch vụ. Các quyết địnhnày bao gồm việc phải loại bỏ sản phẩm nào, cần thiết giữ lại và phát triển sảnphẩm. Các quyết định như vậy cần xem xét trên các phương diện sau:​ư ​​​​Các quyết định sản phẩm và dịch vụ: nhằm xác định những đóng góp giátrị một các tổng thể tới chiến lược mà danh mục hiện tại đem lại cho tổ chức.​ư ​​​​Các quyết định phân đoạn khách hàng: cân nhắc mức độ tiêu chuẩn hóahay thích ứng sản phẩm dịch vụ với các phân đoạn khách hàng khác nhau.​ư ​​​​Các quyết định phát triển sản phẩm mới để phục hồi hay tái điều chỉnhdanh mục​ư ​​​​Tăng cường và phát triển dịch vụ​ư ​​​​Các quyết định định giá: tương quan giữa chiến lược định giá và danh mụcsản phẩm và dịch vụ để cung cấp giá trị cho các bên hữu quan.​ư Các quyết định tích hợp: kết hợp danh mục với các khía cạnh khác của
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...