Báo Cáo Tại Công ty TNHH Thương mại Sa Na

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời mở đầu
    Chương I
    1.1.Một số nội dung về tạo động lực :
    1.1.1. Khái niệm động lực lao động
    1.1.2. Các yếu tố tạo dộng lực lao động .
    1.1.3. Các thuyết tạo động lực .
    1.1.4. Các phương pháp tạo động lực trong lao động .
    1.2.Kích thích vật chất đối với với ngườ lao động thông qua tiền lương
    1.2.1. Khái niệm tiền lương .
    1.2.2. Các nguyên tắc trả tiền .
    1.2.3. Các hình thức trả tiền .
    Chương II : Phân tích thực trạng trả lương .
    2.1 .Đối với các doanh nghiệp ngoài nước .
    2.2.Đối với các doanh nghiệp khác .
    2.3.Thực trạng .
    Chương III : Một số biện pháp nhằm kích thích lao động trong công ty TNHH TM SaNa
    3.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Thương mại Sa Na
    3.1.1. Quá trình hình thành và phát triển
    3.1.2. Tổ chức hoạt động kinh doanh
    3.1.3. Tổ chức bộ máy quản lý kinh doanh tại Công ty TNHH Sa Na
    3.2 Phân tích thực trạng thị trường và hoạt động phát triển thị trường của Công ty TNHH Thương mại Sa Na
    3.2.1. Tình hình kinh doanh và kết quả kinh doanh qua các năm gần đây
    3.2.2. Một số biện pháp cho công ty TNHH SaNa để kích thích người lao động
    -Kết luận .
     
Đang tải...