Báo Cáo Tại Công ty Thương mại và Bao bì Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tại Công ty Thương mại và Bao bì Hà Nội
    MỤC LỤC
    Lời nói đầu 1
    I- Tóm lược về doanh nghiệp: 2
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty: 2
    2. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty: 3
    3. Chức năng và nhiệm vụ của công ty: 4
    II- Khái quát về hoạt động kinh doanh của công ty: 4
    1. Môi trường kinh doanh của công ty: 4
    2. Đánh giá chung về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty năm 2002: 11
    III- Phân tích thực trạng hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty: 15
    1. Giới thiệu về mặt hàng thủ công mỹ nghệ: 15
    2. Đánh giá thị trường hàng thủ công mỹ nghệ trong nước và quốc tế: 16
    3. Tình hình xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ của công ty: 17
    4. Cách thức tổ chức và thu mua hàng thủ công mỹ nghệ của HATRAPACO: 20
    5. Thực trạng hoạt động marketing xuất khẩu của công ty: 22
    IV- Đánh giá về tình hình xuất khẩu và hiệu quả hoạt động marketing của công ty HATRAPACO: 26
    1. Các yếu tố bên ngoài doanh nghiệp: 26
    2. Các yếu tố bên trong doanh nghiệp: 30
    3. Những hạn chế trong hoạt động marketing xuất khẩu của công ty: 31
    4. Đánh giá chung về điểm mạnh và điểm yếu của công ty: 33
    5. Các giải pháp chiến lược: 34
    V- Phương hướng và biện pháp thực hiện kế hoạch năm 2003: 34
    1. Các chỉ tiêu phấn đấu thực hiện: 34
    2. Các biện pháp chủ yếu: 34
    Kết luận 38
     
Đang tải...