Báo Cáo Tại Công ty Cổ Phần xúc tiến thương mại & tiếp thị quốc tế SMART CAMPAIGN

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. Giới thiệu chung về doanh nghiệp

    1.1. Khái quát về doanh nghiệp

    Doanh nghiệp cổ phần xúc tiến thương mại và tiếp thị quốc tế được thành lập vào năm 2000 tại Hà Nội. Doanh nghiệp có tên giao dịch nước ngoài là SMART CAMPAIGN. Doanh nghiệp là thành viên của doanh nghiệp cổ phần xúc tiến thương mại và tiếp thị quốc tế. Là doanh nghiệp đầu tiên triển khai những chiến dịch khác biệt trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị trực tiếp tại Việt Nam. Doanh nghiệp chỉ thực hiện những chiến dịch tiếp thị và truyền thông độc đáo và đó là sứ mệnh của doanh nghiệp.

    Loại hình doanh nghiệp: là doanh nghiệp cổ phần hoạt động theo Luật doanh nghiệp Việt Nam và pháp lệnh về quảng cáo của nhà nước ta.

    -Hình thức sở hữu vốn :
    +Vốn kinh doanh là do các cổ đông góp.
    + Vốn do tập thể sở hữu. Các cổ đông chỉ chịu trách nhiệm trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp. Vốn được chia thành các phần nhỏ bằng nhau được gọi là các cổ phần. Các cổ đông sẽ có mức vốn góp là khác nhau, nó phụ thuộc vào số cổ phần mà các cổ đông nắm giữ. Các quyền điều hành và lãnh đạo, giải quyết các việc liên quan đến sự sống còn của doanh nghiệp cũng phụ thuộc vào số vốn góp đó. Song song với các quyền lãnh đạo giám sát doanh nghiệp là nghĩa vụ của các cổ đông đối với doanh nghiệp. Tóm lại khi các cổ đông có số vốn càng lớn thì quyền lợi càng nhiều và trách nhiệm càng cao.
     
Đang tải...