Thạc Sĩ Tác động của việc sinh viên đánh giá hoạt động giảng dạy của giảng viên trường đại học Khoa học đại

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 24/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn thạc sĩ năm 2012
    Đề tài: Tác động của việc sinh viên đánh giá hoạt động giảng dạy của giảng viên trường đại học Khoa học đại học Huế

    MỤC LỤC
    BẢNG DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT 6
    DANH MỤ C BA ̉ NG . 7
    MỞ ĐẦU . 8
    1. Lý do chọn đề tài . 8
    2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 10
    3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài . 11
    4. Câu hỏi nghiên cứu và giả thuyết nghiên cứu . 11
    4.1. Câu hỏi nghiên cứu 11
    4.2. Giả thuyết nghiên cứu 11
    5. Khách thể và đối tượng nghiên cứu 12
    5.1. Khách thê ̉ nghiên cưu: . 12
    5.2. Đối tượng nghiên cứu : 12
    6. Không gian, thời gian nghiên cưu . 12
    6.1. Không gian nghiên cứu: . 12
    6.2. Thời gian triển khai nghiên cứu: 12
    7. Tổng thể và mẫu nghiên cứu . 12
    7.1. Tổng thể: 12
    7.2. Mẫu nghiên cứu: 13
    8. Phương pháp nghiên cứu . 13
    8.1. Phương pháp nghiên cứu tài liệu: 13
    8.2. Phương pháp điều tra xã hội học bằng phiếu hỏi: . 14
    NỘI DUNG LUẬN VĂN . 15
    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN . 15
    1.1 Nghiên cứu trên thế giới: 15
    1.2 Nghiên cứu trong nước: . 19
    CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÝ LUẬN 24
    2.1 Các khái niệm cơ bản . 24
    2.1.1 Tác động . 24
    2.1.2 Đánh giá . 24
    2.1.3 Sinh viên đanh giá HĐGD của giang viên . 25
    2.1.4 Giảng viên tự đánh giá hoạt động giảng dạy . 27
    2.1.5 Đồng nghiệp đánh giá 28
    2.1.6 Công cụ đánh giá hoa ̣ t đô ̣ ng giảng dạy 29
    2.1.7 Hoạt động giảng dạy 30
    2.2 Mô hình nghiên cứu . 33
    CHƯƠNG 3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 35
    3.1 Bối cảnh nghiên cứu . 35
    3.1.1 Giới thiệu về Trường Đại học Khoa học – Đại học Huế . 35
    3.1.2 Hoạt động Sinh viên đánh giá HĐGD của GV tại Trường
    Đại học Khoa học - Đại học Huế: . 36
    3.2 Phương pháp nghiên cứu 42
    3.2.1 Mẫu nghiên cứu . 42
    3.2.2 Xây dựng phiếu hỏi 44
    3.2.3 Thử nghiệm phiếu hỏi: 46
    CHƯƠNG 4. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU . 47
    4.1 Đánh giá công cụ khảo sát . 47
    4.1.1 Phiê ́ u khảo sát ý kiến của sinh viên . 47
    4.1.1.1 Mẫ u nghiên cưu . 47
    4.1.1.2 Phân tích và đánh giá thang đo: 48
    4.1.2 Phiếu khảo sát ý kiến của giảng viên . 52
    4.1.2.1 Mẫ u nghiên cưu . 52
    4.1.2.2 Phân tích và đánh giá thang đo: 52
    4.2 Phân tích kết quả nghiên cứu . 56
    4.2.1 Kết quả khảo sát ý kiến của sinh viên 56
    4.2.2 Kết quả khảo sát ý kiến giảng viên 64
    4.3 Kiểm định giả thuyết 71
    4.3.1 Kiểm định giả thuyết H1: . 71
    4.3.2 Kiểm định giả thuyết H2: . 72
    KẾT LUẬN . 74
    1. Kết luận . 74
    2. Hạn chế của nghiên cứu 75
    Tài liệu tham khảo . 76
    PHỤ LỤC 80
    Phụ lục 1: Phiếu khảo sát Sinh viên đánh giá HĐGD của GV 80
    Phụ lục 2: Phiếu khảo sát sinh viên . 85
    Phụ lục 3: Phiếu khảo sát giảng viên 87
    Phụ lục 4: Kết quả xử lý phiếu sinh viên 89
    Phụ lục 5: Kết quả xử lý phiếu khảo sát giảng viến: 91
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...