Tiểu Luận Tác động của hoàn cảnh sống đến vốn từ vựng ở trẻ độ tuổi mẫu giáo

Thảo luận trong 'Ngôn Ngữ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Tác động của hoàn cảnh sống đến vốn từ vựng ở trẻ độ tuổi mẫu giáo​
    Information
    MỤC LỤC

    A- Phần mở đầu 1
    1. Lịch sử nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu 1
    2. Lý do chọn đề tài 1
    3. Mục đích nghiên cứu 2
    4. Phương pháp nghiên cứu 3

    B- Phần nội dung 4
    Chương I: Một số vấn đề lý luận chung 4
    1. Đặc trưng cơ bản tâm lý của trẻ ở độ tuổi mẫu giáo 4
    2. Vai trò của hoàn cảnh, môi trường sống đến ngôn ngữ giao tiếp 4
    3. Một số khái niệm cơ bản trong phạm vi nghiên cứu 5
    3.1. Từ vựng 5
    3.2. Phương ngữ 5

    Chương II: Sự tác động của hoàn cảnh sống đến ngôn ngữ của trẻ 6
    1. Sự tác động của gia đình 6
    1.1. Địa bàn sinh sống của gia đình 6
    1.2. Thành phần gia đình 8
    1.3. Sự tác động về mặt nghề nghiệp và tuổi đời bố mẹ 11
    2. Sự tác động về phía nhà trường 12
    2.1. Địa điểm nhà trường 12
    2.2. Sự tác động thông qua nội dung bài học 13
    3. Mối quan hệ giữa nhà gia đình và nhà trường trong việc hình thành vốn từ vựng của trẻ 14

    C- Phần kết luận 15
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 16
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...