Luận Văn Tác động của chất lượng sản phẩm đến phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT:
    Đề tài:Tác động của chất lượng sản phẩm đến phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam

    LỜI NÓI ĐẦU . 1
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN . 3
    I. Thương hiệu và vai trò của thương hiệu đối với sự phát triển của
    doanh nghiệp 3
    1. Khái niệm thương hiệu . 3
    2. Các yếu tố cấu thành thương hiệu 5
    II. Các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu 8
    A. Các yếu tố bên trong doanh nghiệp . 8
    1. Yếu tố chất lượng . 8
    2. Tên lô gô của thương hiệu 9
    3. Chức năng của sản phẩm . 9
    4. Khả năng chăm sóc khách hàng . 10
    5. Hiểu biết về những thông tin liên quan đến khách hàng . 11
    6. Uy tín của doanh nghiệp trên thị trường 11
    7. Tình hình của doanh nghiệp . 11
    8. Hình thức quảng bá sản phẩm tới khách hàng . 13
    B. Các yếu tố bên ngoài doanh nghiệp . 14
    1. Xu hướng về tiêu dùng . 14
    2. Đối thủ cạnh tranh . 15
    3. Nền văn hoá của khu vực tiêu thụ sản phẩm 15
    4. Hệ thống pháp luật 15
    III. Vai trò của thương hiệu đối với sự phát triển của doanh nghiệp 15
    CHƯƠNG II: CƠ SỞ THỰC TIỄN 19
    I. Thực trạng thương hiệu của các doanh nghiệp trong thời gian qua . 19
    II. Vai trò của chất lượng sản phẩm đối với thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam 24
    III. Đánh giá những tồn tại về các thương hiệu Việt Nam . 31
    IV. Đề xuất giải pháp và kiến nghị liên quan đến tạo dựng một thương hiệu tốt 34
    Kết luận 39
    Mục lục
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...