Tài liệu SWOT của IBM

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1.Entering the video game console market by produce video game console (S5 &O1).
    Với chiến lược này IBM có thể tận dụng được cơ hội (O1) khi mà nhu cầu về bản điều khiển các game video của thị trường ngày càng tăng thể hiện doanh thu về thi trường này được trông đợi tăng từ 12 tỷ USD vào năm 2008 lên 66 tỷ USD năm 2012. Đồng thời tận dung được sức mạnh nội tại bên trong là một tập đoàn mạnh về tài chính(S5). Do đó IBM có đủ nguồn vốn để tập trung nghiên cứu phát triển những lĩnh vực mang lại giá trị cao cho công ty. Như vậy có thể nói rằng chiến lược này của IBM phù hợp với thời kỳ này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...