Luận Văn Sưu tầm và sử dụng tư liệu dạy học, chương 1 - Trồng trọt, lâm nghiệp đại cương, môn Công Nghệ 10 –

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Sưu tầm và sử dụng tư liệu dạy học, chương 1 - Trồng trọt, lâm nghiệp đại cương, môn Công Nghệ 10 – THPT


    MỤC LỤC
    Lời cảm ơn. i
    Mục lục. ii
    Danh mục các kí hiệu, các chữ viết tắt iv
    Danh mục các bảng. v
    Danh mục các đồ thị v
    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    1.Lý do chọn đề tài 1
    1.1. Do yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học. 1
    1.2. Do đặc trưng của môn Công Nghệ 10 nói chung và chương 1 nói riêng. 2
    1.3. Do vài trò của tư liệu dạy học. 2
    2. Mục đích nghiên cứu. 3
    3. Đối tượng và khách thể nghiên cứu. 3
    3.1. Đối tượng nghiên cứu. 3
    3.2. Khách thể nghiên cứu. 3
    4. Giới hạn đề tài 4
    5. Giả thuyết khoa học. 4
    6. Nhiệm vụ nghiên cứu. 4
    7. Phương pháp nghiên cứu. 4
    7.1. Nghiên cứu lý thuyết 4
    7.2. Điều tra cơ bản. 5
    7.3. Thực nghiệm sư phạm 5
    7.4. Xử lý số liệu. 6
    8. Những đóng góp mới của đề tài 9
    PHẦN NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 10
    Chương I: TỔNG QUAN 10
    1.1. Trên thế giới 10
    1.2. Trong nước. 10
    Chương 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN 13
    2.1. Cơ sở lý luận. 13
    2.1.1. Khái niệm về tư liệu, tư liệu dạy học. 13
    2.1.2. Vai trò của tư liệu dạy học. 13
    2.1.3. Phân loại tư liệu dạy học. 14
    2.1.4. Các nguyên tắc cơ bản của việc sưu tầm và biên tập TLDH 15
    2.1.5. Quy trình sưu tầm và biên tập TLDH 17
    2.1.6. Biện pháp sử dụng tư liệu dạy học. 18
    2.1.7. Giới thiệu chung phần mền tin học Microsoft Frontpage. 18
    2.2. Cơ sở thực tiễn của đề tài 19
    2.2.1. Đặc điểm, nội dung chương 1 môn Công Nghệ 10 – THPT. 19
    2.2.2.Tình hình sử dụng TLDH chương 1 – CN 10 tại một số trường THPT. 24
    Chương 3: KẾT QUẢ VÀ THẢO LUẬN 26
    3.1. Quy trình sưu tầm và sử dụng TLDH chương 1 – CN 10, THPT. 26
    3.2. Kết quả nghiên cứu và quản lý TLDH chương 1 – CN 10. 37
    3.3. Một số biện pháp sử dụng TLDH chương 1 – CN10, THPT. 40
    3.3.1. Sử dụng TL để xây dựng câu hỏi 40
    3.3.2. Sử dụng TLDH để xây dựng phiếu học tập. 43
    3.4. Thực nghiệm sư phạm 46
    3.4.1. Mục đích thực nghiệm 46
    3.4.1. Phương pháp thực nghiệm 46
    3.4.2. Kết quả thực nghiệm 46
    PHẦN KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 55
    1.Kết luận. 55
    2. Kiến nghị 55
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 56
    PHỤ LỤC 59
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...