Tài liệu Sức sống mới với nhãn hiệu mới (kỳ 2)

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các nhà tiếp thị thành công luôn biết cách phát triển nhãn hiệu sản phẩm, dịch vụ vào mọi thời điểm và đảm bảo nó có liên quan tới những gì họ mong muốn biểu lộ cho khách hàng. Anaezi Modu, thành viên sáng lập ReBrand, một diễn đàn trực tuyến chuyên bàn về các cách thức hiệu quả để tái xây dựng nhãn hiệu trong kinh doanh, đã đúc kết một số sai lầm cơ bản:
    1. Quá trung thành với lịch sử nhãn hiệu
    Thành công trong việc tái xây dựng nhãn hiệu luôn đòi hỏi tính có liên quan. Bạn cần nhớ rằng những nhìn nhận trước đây về nhãn hiệu cũ có thể không còn đúng nữa. Nhiệm vụ của bạn là tìm hiểu các cơ hội khác nhau cho sự mở rộng, khuyếch trương hình ảnh nhãn hiệu mới, chẳng hạn như quảng cáo trực tuyến.
    2. Nghĩ rằng nhãn hiệu bị giới hạn trong phạm vi logo, màu sắc công ty và văn bản giấy tờ.
    Nhãn hiệu bao gồm tất cả mọi thứ từ nhận thức và trải nghiệm mua sắm của khách hàng đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, sự quan sát và suy nghĩ, chăm sóc khách hàng, môi trường bán lẻ và web, giọng điệu và phong cách giao tiếp .
    3. Tiến hành mà không có một kế hoạch cụ thể
    Hoạt động tái xây dựng nhãn hiệu thành công luôn phụ thuộc vào một kế hoạch rõ ràng và sáng tạo, giữ cho những người thực thi có một định hướng tốt cùng một sự tập trung xuyên suốt. Bạn cần xây dựng một kế hoạch bao gồm các phân tích, đánh giá, mục tiêu vạch ra, thị trường, lịch trình thời gian và các phương pháp đánh giá kết quả.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...