Tài liệu Sức mạnh của nhãn mác sản phẩm

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các sản phẩm có thể được bán dưới dạng những hàng hoá không có nhãn hiệu. Các nguyên vật liệu thô vẫn được xử lý theo cách đó
    Nhưng việc đóng nhãn mác cho hàng hoá ngày càng trở thành một xu thế nổi trội, thậm chí ngay trong việc cung cấp những linh kiện công nghiệp và cho đến nay là những loại hàng hoá mà trước đây không hề có nhãn hiệu như rau xanh.
    Sức mạnh của nhãn hiệu là gì? Bạn có muốn mua những loại bánh kẹo không nhãn hiệu, không bao bì từ người bán rong ven đường không( Bạn có dám mua tặng bạn gái một lọ nước hoa chứa trong chai màu nâu không có nhãn hiệu không? Hay bạn sẽ mua một máy tính không nhãn hiệu từ một nguồn nào không rõ? Nhãn hiệu thật sự quan trọng khi nó giúp những người tiêu dùng như chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian. Chỉ cần một hay hai từ đơn giản cũng có thể tượng trưng nhiều sự liên tưởng cho chúng ta hoặc những người khác nữa, và có thể đáp ứng được những mong đợi cụ thể của chúng ta. Nhờ đó chúng ta không phải cân nhắc về các kênh không rõ nguồn gốc mà người bán sử dụng khi mua bánh kẹo. Chúng ta sẽ biết được bạn gái mình thích nước hoa, thậm chí cô ta có thể nêu rõ nhãn hiệu của nó. Chúng ta biết được loại phần mềm nào sẽ tương thích với máy vi tính của mình. Người tiêu dùng biết đặt niềm tin vào một số nhãn hiệu khi đánh giá một số mặt hàng đang cạnh tranh. Trong lĩnh vực dịch vụ cũng vậy, nhãn hiệu có thể phục vụ người tiêu dùng bằng cách đưa ra những dịch vụ ổn định dễ nhận biết để giảm bớt sự nhầm lẫn và tiết kiệm nhiều thời gian tìm kiếm.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...