Tài liệu Sự thật về những thất bại trong marketing sản phẩm

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vào năm 1985, sau một thời gian dài thành công với lon coke truyền thống, Coca-cola đã thay thế loại coke cũ bằng một loại coke mới, và đây thật sự là một sai lầm của công ty khổng lồ này .
    Vì màu sắc cũng như hương vị coke truyền thống đã được coi là một biểu tượng của nước Mỹ. Cuối cùng, để tránh mất thị phần với Pepsi, công ty đã phải tung trở lại loại Coca cola cổ điển đã có từ trước tới giờ.Vào tháng 9/1988, hàng loạt các công ty lớn của nhiều quốc gia đều sử dụng hình ảnh người chạy nhanh nhất hành tinh - vận động viên điền kinh Ben Johnson của Canada trong các chiến dịch quảng cáo khổng lồ của mình.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...