Sách Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    “Con người học được nhiều điều bổ ích từ trong thất bại chứ không phải từ sự thành công. Cuốn sách này thực sự là một kho báu; bạn sẽ tìm được những lời khuyên bổ ích từ nó.” - Laura Ries, Giám đốc Ries & Ries.


    Trước đây, chất lượng sản phẩm nói lên tiềm năng, uy tín và đôi khi đại diện cho cả hình ảnh một công ty. Khi sản phẩm bán ra giảm sút, không được ưa chuộng, họ cho rằng công ty của mình đã mắc sai lầm và sẽ lâm vào tình trạng thất bại. Ngày nay, mọi việc đã thay đổi: các công ty không còn chỉ đổ lỗi cho sản phẩm nữa; Mọi người nhận ra nguyên nhân chính là thương hiệu, là một điều vô hình đại diện cho sản phẩm nằm trong tâm trí và cảm nhận của khách hàng, có khả năng tác động đến sự ưa thích, tín nhiệm và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Đồng thời, họ còn nhận ra rằng các sản phẩm hoàn hảo vẫn có thể phải chịu thất bại nếu quá trình xây dựng và thiết lập thương hiệu không đúng.​
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...