Tài liệu Sự quan trọng của Thương hiệu trên thị trường

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giá trị mà bạn không thể nhìn thấy

    Giá trị ‘thương hiệu’ mà marketing thêm vào sản phẩm và dịch vụ không phải là giá trị
    hữu hình: không như doanh số, sản phẩm, nhà máy, đất đai, nguyên vật liệu hoặc lực
    lượng lao động, bạn không thể đo lường giá trị này một cách dễ dàng, nhưng nó là vốn
    bởi vì nó cho phép nhà sản xuất và người bán tính tiền nhiều hơn cho sản phẩm và dịch
    vụ của họ. Thương hiệu là số nhân của giá trị, và đem lại lợi thế rất lớn cho chủ sở hữu.
    Thương hiệu không khách gì tiền trong ngân hàng: Bạn có thể thế chấp nó, mua nó, bán
    nó, đầu tư vào nó, và làm tăng hoặc giảm nó tùy theo quản lý tốt hay không.

    Khái niệm giá trị vô hình đã được thiết lập vững chắc trong hệ thống tư bản, và không
    làm cho thương hiệu đáng ngờ hơn hoặc kém giá trị hơn so với bất kỳ dạng nào khác của
    giá trị thương mại.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...