Luận Văn Sự hình thành và phát triển của quảng cáo trên mạng và tình hình ứng dụng Internet vào hoạt động quả

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 23/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Chúng ta nói rằng thế giới đang ngày một thu nhỏ ,họ nói rằng tất cả chúng ta đang trở nên giống nhau hơn. Tại sao mọi người đều nghĩ vậy ? bởi vì chúng ta đều nói những ngôn ngữ giống nhau.
    just do it .(Nike) The real thing (cocacola)
    Bạn có thể thấy quảng cáo ở mọi nơi từ Trung Quốc hay đến Buenos Aires . Trên thực tế bạn chỉ có thể thoát khỏi quảng cáo ở Nam Triều Tiên.NHưng thực tế có thể sớm thay đổi vì một vài công ty đang có kế hoạch quảng cáo tên của họ ở trên bề mặt của mặt trăng.
    Quảng cáo là một ngành kinh doanh lớn.Trung bình một người dân Mỹ nhìn và nghe khoảng 1500 các loại quảng cáo mỗi ngày.
    Cùng với sự xuất hiện và phát triển của thương mại điện tử, quảng cáo trên Internet cũng bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Các doanh nghiệp Việt Nam đang bắt đầu khám phá những sức mạnh của quảng cáo trên mạng và nó đã chứng minh những ưu điểm tuyệt vời của mình, đặc biệt là trong việc giúp các doanh nghiệp Việt Nam có được sự hiện diện của mình trên thị trường thế giới. Tuy nhiên, cũng như thương mại điện tử, việc quảng cáo trên Internet mới chỉ hạn chế trong một số bộ phận nhỏ các doanh nghiệp. Một phần là do cơ sở hạ tầng và kỹ thuật thông tin của Việt Nam vẫn còn rất nhiều hạn chế, một phần khác quan trọng hơn là do các doanh nghiệp chưa nhận thức được các lợi ích của quảng cáo trên mạng và cách thức để biến phương tiện truyền thông này phục vụ cho hoạt động kinh doanh ,quảng cáo của mình.
    Vì vậy, mục đích của khoá luận này nhằm cung cấp một cái nhìn khái quát về sự hình thành và phát triển của quảng cáo trên mạng, cách tiến hành quảng cáo trên Internet và về tình hình ứng dụng Internet vào hoạt động quảng cáo ở Việt Nam. Khoá luận gồm ba phần chính:
    Chương I: lý luận chung về quảng cáo trên mạng Internet .
    Chương II: Thực trạng quảng cáo trên mạng Internet ở VIệt Nam.
    Chương III: Phương hướng và biện pháp phát triển quảng cáo trên mạng Internet ở VIệt Nam.
    Trong chương thứ nhất, chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao người ta lại coi Internet là phương tiện truyền thông quảng cáo tốt nhất hiện nay và xu hướng phát triển của nó. Chương thứ hai sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quát về các hình thức quảng cáo hết sức đa dạng và phong phú hiện nay ở Việt Nam và cách thức để thực hiện việc quảng cáo trên mạng đạt hiệu quả. Trong chương cuối cùng, chúng ta sẽ nghiên cứu về tình hình phát triển của quảng cáo trên mạng tại Việt Nam và những khó khăn mà ngành quảng cáo trên mạng của Việt Nam đang mắc phải và phương hướng phát triển trong thời gian tới.
    Do còn hạn chế về mặt thời gian và kiến thức, đề án này khó tránh khỏi những thiếu sót và hạn chế. Vì vậy, tôi rất mong nhận được sự chỉ bảo, hướng dẫn thêm. Sau cùng, cho phép tôi được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới PGS.TS Hoàng Đức Thân , người đã nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ tôi hoàn thành đề án này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...