Tài liệu sử dụng tin học hỗ trợ cho lãnh vực giáo dục

Thảo luận trong 'Giao Thông Vận Tải' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: sử dụng tin học hỗ trợ cho lãnh vực giáo dục

    LỜI MỞ ĐẦU i
    MỤC LỤC iii
    DANH SÁCH CÁC HÌNH vii
    DANH SÁCH CÁC BẢNG viii
    Chương 1 Mở đầu 1
    1 1 Giới thiệu về đề tài 2
    1 2 Khảo sát hiện trạng 3
    1 2 1 Tình hình thực tế 3
    1 2 2 Hiện trạng tin học 4
    1 3 Nhu cầu thực tế 6
    1 4 Mục tiêu 6
    1 5 Yêu cầu 7
    1 5 1 Yêu cầu chức năng 7
    1 5 2 Yêu cầu phi chức năng 11
    1 5 2 1 Tính tiến hóa : 11
    1 5 2 2 Tính tiện dụng : 11
    1 5 2 3 Tính hiệu quả : 12
    1 5 2 4 Tính tương thích : 12
    1 5 3 Các yêu cầu khác 13
    1 5 3 1 Tính tái sử dụng : 13
    1 5 3 2 Tính dễ bảo trì : 13
    1 5 3 3 Tính dễ mang chuyển : 13
    Chương 2 Phân tích 14
    2.1. Sơ đồ sử dụng 15
    2.2. Danh sách các yêu cầu: 15
    2.3. 2 2 Sơ đồ luồng dữ liệu 17
    2.4. 2 2 1 Soạn lý thuyết 17
    2.5. 2 2 2 Soạn bài tập mẫu 17
    2.6. 2 2 3 Phát sinh bài tập 18
    2.7. 2 2 4 Phát sinh bài giải 18
    2.8. 2 2 5 Soạn câu trắc nghiệm 18
    2.9. 2 2 6 Phát sinh đề thi trắc nghiệm 19
    2.10. 2 2 7 Xem lý thuyết 20
    2.11. 2 2 8 Xem bài tập mẫu 20
    2.12.
    2.13.
    2.14.
    2.15.
    2.16. 2 2 9 Thi tự luận 21
    2.17. 2 2 10 Làm bài trắc nghiệm 21
    2.18. 2 2 11 Chấm bài trắc nghiệm 22
    2.19. 2 3 Sơ đồ lớp 23
    2.20. Chương 3 Thiết kế 25
    2.21. 3 1 Sơ đồ kiến trúc tổng thể 26
    2.22. 3 2 Chi tiết tổ chức lưu trữ đối tượng 38
    2.23. 3 2 1 Câu trắc nghiệm 38
    2.24. 3 2 2 Lý thuyết 39
    2.25. 3 2 3 Bài Tập Mẫu 39
    2.26. 3 2 4 Đề thi trắc nghiệm 40
    2.27. 3 3 Thiết kế các lớp đối tượng xử lý thể hiện 42
    2.28. 3 3 1 Sơ đồ màn hình trong phân hệ học sinh 42
    2.29. 3 3 2 Sơ đồ màn hình trong phân hệ giáo viên 43
    2.30. 3 3 3 Các màn hình chung của hai phân hệ 44
    2.31. 3 3 3 1 Màn hình chính 44
    2.32. 3 3 3 2 Màn hình Soạn Lý Thuyết 46
    2.33. 3 3 3 3 Thể hiện Lý thuyết 50
    2.34. 3 3 3 4 Màn hình Soạn Bài tập mẫu 53
    2.35. 3 3 3 5 Thể hiện bài tập mẫu 56
    2.36. 3 3 3 6 Màn hình Soạn đề trắc nghiệm 58
    2.37. 3 3 3 7 Màn hình điều kiện phát sinh đề trắc nghiệm 63
    2.38. 3 3 3 8 Thể hiện câu trắc nghiệm 67
    2.39. 3 3 3 9 Thể hiện câu trắc nghiệm loại 1 70
    2.40. 3 3 3 10 Thể hiện câu trắc nghiệm loại 2 71
    2.41. 3 3 3 11 Thể hiện câu trắc nghiệm loại 3 73
    2.42. 3 3 3 12 Thể hiện cây danh mục 74
    2.43. 3 3 3 13 Thể hiện thời gian 75
    2.44. 3 3 3 14 Màn hình Nhập câu trắc nghiệm 77
    2.45. 3 3 3 15 Màn hình Khảo sát và vẽ đồ thị hàm số 79
    2.46. 3 3 3 16 Màn hình tính đạo hàm biểu thức 81
    2.47. 3 3 3 17 Thể hiện Bảng biến thiên 82
    2.48. 3 3 3 18 Thể hiện đồ thị hàm số 83
    2.49. 3 3 3 19 Màn hình Không Gian – Mặt Phẳng 84
    2.50. 3 3 3 20 Màn hình Thư viện 86
    2.51. 3 3 3 21 Màn hình Tham Số 88
    2.52. 3 3 4 Các màn hình của phân hệ học sinh 89
    2.53. 3 3 4 1 Thể hiện Lý Thuyết Chính 89
    2.54. 3 3 4 2 Thể hiện Bài tập chính 90
    2.55. 3 3 4 3 Thể hiện Trắc nghiệm Chính 92
    2.56. 3 3 4 4 Màn hình thi trắc nghiệm 93
    2.57. 3 3 5 Các màn hình của phân hệ giáo viên 96
    2.58. 3 3 5 1 Màn hình Lý thuyết Chính 96
    2.59. 3 3 5 2 Màn hình bài tập chính 97
    2.60. 3 3 5 3 Màn hình trắc nghiệm chính 99
    2.61. 3 3 5 4 Màn hình Soạn Câu trắc nghiệm : 100
    2.62. 3 4 Thiết kế các lớp đối tượng xử lý nghiệp vụ 104
    2.63. 3 4 1 Lý thuyết 104
    2.64. 3 4 1 1 Lớp LyThuyet 104
    2.65. 3 4 1 2 Lớp DSLyThuyet 105
    2.66. 3 4 2 Trắc Nghiệm 106
    2.67. 3 4 2 1 Lớp CauTracNghiem 106
    2.68. 3 4 2 2 Lớp DanhSachCauTN 106
    2.69. 3 4 2 3 Lớp DethiTracNghiem 108
    2.70. 3 4 2 4 Lớp DanhSachDethiTN 109
    2.71. Bảng 3-42 Các bảng mô tả lớp DanhSachDeThiiTN 109
    2.72. 3 4 3 Bài tập: 109
    2.73. 3 4 3 1 Lớp Thư viện (THUVIEN): 109
    2.74. 3 4 3 2 Lớp Bài tập tự luận (BaiTapTuLuan): 110
    2.75. 3 4 3 3 Lớp hàm số(HAM_SO): 111
    2.76. 3 4 3 4 Lớp xử lý không gian tọa độ (XL_KhongGianToaDo): 114
    2.77. 3 4 3 5 Lớp xử lý mặt phẳng tọa độ (XL_MatPhangToaDo): 117
    2.78. 3 4 3 6 Lớp biểu thức (BIEU_THUC): 121
    2.79. Bảng 3-46 Các bảng mô tả lớp BIEU_THUC 121
    2.80. 3 4 3 7 Lớp đơn thức (DON_THUC): 121
    2.81. 3 4 3 8 Lớp hằng số (HANG_SO) 122
    2.82. 3 4 3 9 Lớp biểu thức 1 ngôi (BIEU_THUC_1_NGOI) 122
    2.83. 3 4 3 10 Lớp biểu thức 2 ngôi (BIEU_THUC_2_NGOI) 123
    2.84.
    2.85.
    2.86.
    2.87.
    2.88.
    2.89. 4 3 MATHML 130
    2.90. 4 4 MATHML Control 131
    2.91. 4 5 Thư viện hỗ trợ nhận dạng đề tự luận 132
    2.92. Chương 5 Thực hiện và kiểm tra 133
    2.93. 5 1 Thực hiện phần mềm 134
    2.94. 5 2 Kiểm tra phần mềm 134
    2.95. Chương 6 Tổng kết 139
    2.96. 6 1 Các kết quả đạt được 140
    2.97. 6 1 1 Các yêu cầu chức năng : 140
    2.98. 6 1 2 Các yêu phi chức năng: 142
    2.99. 6 2 Tự đánh giá 142
    2.100. 6 2 1 Ưu điểm: 142
    2.101. 6 2 2 Hạn chế: 142
    2.102. 6 3 Hướng phát triển 143
    2.103. PHỤ LỤC 144
    2.104. TÀI LIỆU THAM KHẢO 204
     
Đang tải...