Thạc Sĩ Sử dụng thuật toán LQG để tối ưu hóa các thông số thiết kế của hệ thống treo ô tô

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="class: itemDisplayTable"]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Tựa đề: [/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Sử dụng thuật toán LQG để tối ưu hóa các thông số thiết kế của hệ thống treo ô tô
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Tác giả: [/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Hà Văn, Thảo[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Từ khóa: [/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Toán học
    Thiết kế
    Hệ thống
    Ô tô
    Luận văn thạc sĩ[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Ngày phát hành: [/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]3-Mar-2010 [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Nhà xuất bản: [/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Đại học Bách khoa Hà Nội[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Series/Report no.: [/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]H.
    2006
    103tr.[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Tóm tắt: [/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Chương I: Các chỉ tiêu đánh giá giao động và các thông số thiết kế hệ thống treo ô tô. Chương II: xây dựng mô hình toán học và nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới giao động của ô tô. chương 3: cơ sở lý thuyết điều khiển tối ưu lq (linear quadratic). Chương 4 Sử dụng điều khiển LQG để tính toán tối ưu các thông số thiết kế của hệ thống treo Ôtô.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...