Luận Văn Sử dụng thang đo servperf để đánh giá chất lượng dịch vụ mua hàng cung ứng tại công ty tnhh

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Luận Văn Sử dụng thang đo servperf để đánh giá chất lượng dịch vụ mua hàng cung ứng tại công ty tnhh phân phồi fpt

    Lý do chọn đề tài:

    Đo lường CLDV là đề tài từ lâu đã được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm do
    tính chất vô hình, phức tạp và khó đo lường của nó. Mục tiêu của việc đo lường
    CLDV là hướng đến đo lường sự hài lòng của khách hàng để từ đó nhà quản trị
    hướng tác động, cải tiến việc cung ứng dịch vụ một cách có trọng tâm vì mục tiêu
    tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Quan niệm khách hàng ngày nay được mở
    rộng hơn, đó không chỉ là những khách hàng truyền thống bên ngoài doanh nghiệp,
    mà còn có khách hàng nội bộ là những nhân viên bên trong doanh nghiệp, ở các
    mắc xích trước và sau trong chuỗi cung ứng. Hoạt động mua hàng cung ứng ngoài
    việc cung cấp các yếu tố đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của
    doanh nghiệp còn cung cấp dịch vụ mua hàng cho khách hàng nội bộ- là sự đáp ứng
    các yêu cầu của khách hàng nội bộ về tính chính xác, tính đúng hạn về sản phẩm
    hàng hóa dịch vụ, yêu cầu thông tin, sự chia sẻ, cảm thông, hỗ trợ
    Đề tài “SỬ DỤNG THANG ĐO SERVPERF ĐỂ ĐÁNH GIÁ CHẤT
    LƯỢNG DỊCH VỤ MUA HÀNG CUNG ỨNG TẠI CÔNG TY TNHH PHÂN
    PHỒI FPT”


     
Đang tải...