Luận Văn Sử dụng thang đo servperf đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng tmcp

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. lí do chọn đề tài
    ØSự kiện Việt Nam trở thành thành viên chính thức của WTO vào ngày 11/01/2007
    ØViệc phát triển các dịch vụ ngân hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ là một giải pháp sáng suốt mang tính chiến lược và nâng cao tính cạnh tranh cho các ngân hàng.
    ØĐánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng là một việc làm có ý nghĩa quan trọng.


    2. mục tiêu nghiên cứu
    nTổng hợp những vấn đề lý luận và thực tiễn
    nThu thập, phân tích những ý kiến đánh giá của khách hàng
    nĐề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP VCB Huế.


    3. phương pháp nghiên cứu
    -Phương pháp chung:
    -Phương pháp thu thập số liệu:
    -Phương pháp điều tra phỏng vấn khách hàng:
    -Phương pháp xử lý số liệu:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...