Tiểu Luận Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn sinh học

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    A. MỞ ĐẦU : Trang 2
    B. NỘI DUNG : Trang 4
    1. Cơ sở lý luận: . Trang 4
    2. Cơ sở thực tiễn: Trang 4
    3. Nội dung vấn đề: Trang 5
    3.1. Phương pháp lập sơ đồ tư duy: Trang 3
    3.1.1. Sơ đồ tư duy là gì? : Trang 5
    3.1.2.Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học: . Trang 7
    3.1.3. Cách ghi chép trên sơ đồ tư duy: Trang 8
    3.1.4. Hướng dẫn học sinh lập sơ đồ tư duy: Trang 9
    3.1.5.Vận dụng: Trang 9
    3.2. Thiết kế một số sơ đồ tư duy: Trang 7
    3.2.1. Xác định mục tiêu của bài: .Trang 10
    3.2.2.Xác định nội dung chính của bài: Trang 14
    3.2.3.Một số sơ đồ tư duy: .Trang 19
    4. Kết quả cụ thể: .Trang 32
    5. Tự đánh giá: .Trang 33
    C. KẾT LUẬN: Trang 34
    1. Bài học kinh nghiệm: Trang 34
    2. Hướng phổ biến đề tài: .Trang 35
    3. Đề xuất, kiến nghị: Trang 35
    D. Ý KIẾN NHẬN XÉT VÀ ĐÁNH GIÁ CỦA HỘI ĐỒNG KHOA HỌC .Trang 36
    E. TÀI LIỆU THAM KHẢO Trang 37
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...