Tiểu Luận Sử dụng quan điểm bloom về các cấp bậc nhận thức xây dựng câu hỏi dạy học sinh học lớp 10 chương “Vi

Thảo luận trong 'Tâm Lý Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Sử dụng quan điểm bloom về các cấp bậc nhận thức xây dựng câu hỏi dạy học sinh học lớp 10 chương “Virus và các bệnh truyền nhiễm” (30 trang)



    MỤC LỤC​

    I. Mở đầu

    Lý do chọn đề tài

    Nhiệm vụ nghiên cứu

    II. Nội dung chính

    Chương 1: Cơ sở lý luận và các khái niệm có liên quan

    1.1. Các khái niệm có liên quan

    1.2. Phân loại các mục tiêu giáo dục và các mức độ của lĩnh vực nhận thức

    Chương 2: Quy trình thiết kế câu hỏi trong dạy học sinh học chương “Virus và các bệnh truyền nhiễm”

    2.1. Khái niệm về câu hỏi

    2.2. Câu hỏi trong dạy học

    2.3. Các loại câu hỏi

    2.4. Quy trình thiết kế câu hỏi trong dạy học

    Chương 3: Đề xuất giải pháp

    3.1. Quy trình dạy học môn sinh học chương “Virus và các bệnh truyền nhiễm”

    3.2. Phân loại câu hỏi theo bậc mục tiêu

    III. Kết luận

    Tài liệu khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...