Luận Văn Sử dụng phương pháp trò chơi để hình thành và phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ chậm phát triển trí

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU





    I. Lí do chọn đề tài

    1. Để trẻ CPTTT có thể hòa nhập với cộng đồng đòi hỏi trẻ phải có những KNXH để tạo các mối quan hệ với bạn bè, thầy cô.

    2. Hình thành và phát triển KNXH cho trẻ CPTTT là một trong những nội dung quan trọng trong môi trường GDHN cho trẻ CPTTT.

    3. Thực tế cho thấy việc hình thành và phát triển KNXH cho trẻ CPTTT học hòa nhập tại trường Tiểu học Hải Vân còn nhiều hạn chế, mức độ KNXH của trẻ còn thấp. Do vậy, kết quả học tập cũng như khả năng hòa nhập của các em không cao.

    Trò chơi là một trong những phương pháp quan trọng trong việc hình thành và phát triển KNXH cho trẻ CPTTTT. Thông qua hoạt động trò chơi mà giáo viên tổ chức với mục đích cụ thể sẽ tạo điều kiện cho trẻ có nhiều cơ hội tham gia vui chơi cùng bạn bè, đặc biệt thông qua trò chơi hình thành và phát triển những KNXH cần thiết cho trẻ có thể học tập và hòa nhập tốt trong cuộc sống. đó là lý do chọn Đề tài: “Sử dụng phương pháp trò chơi để hình thành và phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ chậm phát triển trí tuệ học hòa nhập tại trường tiểu học Hải Vân, thành phố Đà Nẵng” nhằm hình thành và phát triển KNXH cho trẻ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục hòa nhập cho trẻ CPTTT.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...