Thạc Sĩ Sử dụng phối hợp các phương pháp dạy học để nâng cao hiệu quả dạy học phương trình bất phương trình

Thảo luận trong 'Khoa Học Xã Hội' bắt đầu bởi Bống Hà, 28/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Nội dung Trang
    MỞ ĐẦU 1
    Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn 4
    1.1. Cơ sở lý luận 4
    1.1.1 Về phương pháp dạy học 4
    1.1.2. Quan hệ giữa các phương pháp dạy học 16
    1.1.3. Phối hợp các phương pháp dạy học 17
    1.2. Cơ sở thực tiễn 21
    1.2.1. Tình hình dạy học nội dung “Phương trình và bất phương
    trình” ở lớp 10-THPT
    1.2.2. Việc sử dụng phối hợp các PPDH của GV ở trường THPT 25
    1.3. Kết luận chương 1 26
    Chương 2: Một số biện pháp sư phạm phối hợp các PPDH để tổ
    chức dạy nội dung “PT, BPT” ở lớp 10-THPT
    2.1. Nguyên tắc phối hợp các PP dạy học vào môn Toán 27
    2.2. Một số biện pháp sư phạm phối hợp các PPDH để tổ chức
    dạy học nội dung PT và BPT ở lớp 10-THPT
    2.2.1. Phối hợp vận dụng phương pháp vấn đáp (đàm thoại) và
    dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề
    2.2.2. Lựa chọn và phối hợp một số phương pháp dạy học căn cứ
    vào nội dung kiến thức
    2.2.3.
    Lựa chọn và phối hợp một số phương pháp dạy học căn cứ
    vào đối tượng HS
    2.2.4. Lựa chọn và phối hợp một số phương pháp dạy học căn cứ
    vào điều kiện phương tiện dạy học
    2.2.5. Phối hợp một số phương pháp dạy học để tổ chức cho HS
    phát hiện sai lầm, tìm nguyên nhân và sửa chữa
    2.2.6. Khai thác vận dụng phương pháp hướng dẫn HS tự học 88
    2.3. Kết luận chương 2 91
    Chương 3: Thực nghiệm sư phạm 92
    3.1. Mục đích thực nghiệm 92
    3.2. Nội dung thực nghiệm 92
    3.3. Tổ chức thực nghiệm 102
    3.4. Đánh giá kết quả thực nghiệm 103
    3.5. Kết luận chương 3 106
    KẾT LUẬN 107
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 108
     

    Các file đính kèm:

    • 2.pdf
      Kích thước:
      1.3 MB
      Xem:
      0
Đang tải...