Tiểu Luận Sử dụng phần mềm violet trong thiết kế bài giảng điện tử phần kỹ thuật điện tử môn công nghệ 12

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU
    1.Lý do chọn đề tài
    2.Đối tượng nghiên cứu
    3.Mục tiêu nghiên cứu
    4.Nhiệm vụ nghiên cứu
    5.Giả thuyết khoa học
    6.Phương pháp nghiên cứu
    PHẦN NỘI DUNG
    Chương 1.CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC SỬ DỤNG PHẦN MỀM VIOLET TRONG THIẾT KẾ BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ PHẦN KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ MÔN CÔNG NGHỆ 12
    1.1.Cơ sở triết học về nhận thức luận
    1.2 Cơ sở tâm lý
    1.3 Cơ sở môn học
    1.3.1 Về mối liên hệ giữa cấu tạo và nguyên lý hoạt động :
    1.3.2 Về biễu diễn các quá trình kĩ thuật và quá trình công nghệ
    1.3.3 Về nhiệm vụ môn học:
    1.4 Cơ sở thực tiễn:
    1.5 Khái niệm phần mềm soạn giáo án violet
    1.5.1 Khái niệm giáo án điện tử
    1.5.2 Vị trí của Violet trong quá trình dạy học với giáo án điện tử:
    1.5.3 Mục đích của phương pháp
    Chương 2. : SỬ DỤNG PHẦN MỀM VIOLET THIẾT KÉ BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ PHẦN KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ MÔN CÔNG NGHỆ 12
    2.1 Giới thiệu phần mềm Violet
    Cách cài đặt và chạy chương trình
    2.3 Tạo trang màn hình cơ bản
    2.4 Sử dụng văn bản nhiều định dạng
    2.5.Tạo một giáo án với Violet
    2.6 Tạo hiệu ứng cho các đối tượng
    2.7.Khai thác các mẫu bài tập
    Chương 3: THIẾT KẾ BÀI GIẢNG BẰNG VIOLET TRONG PHẦN KĨ THUẬT ĐIỆN TỬ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...