Báo Cáo Sử dụng phần mềm Micrososoft Powerpoit để thiết kế bài giảng điện tử dạy học chương 1, Môn Dinh dưỡn

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Sử dụng phần mềm Micrososoft Powerpoit để thiết kế bài giảng điện tử dạy học chương 1, Môn Dinh dưỡng và thức ăn vật nuôi tại trường THNN Hà Nội


    MỤC LỤC

    Lời cảm ơn. i
    Mục lục. ii
    Danh mục các chữ viết tắt iv
    Danh mục các bảng. v
    Danh mục các sơ đồ, biểu đồ v
    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    1. Lý do chọn đề tài 1
    2. Mục đích nghiên cứu. 4
    3. Nhiệm vụ nghiên cứu. 5
    4. Đối tượng và khách thể nghiên cứu. 5
    5. Giới hạn đề tài 5
    6. Giả thuyết khoa học . 5
    7. Phương pháp nghiên cứu. 6
    PHẦN NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 8
    Chương 1: TỔNG QUAN 8
    1.1. Tình hình ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học trên thế giới 8
    1.2. Tình hình ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tại Việt Nam 10
    Chương 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI 13
    2.1. Cơ sở lý luận. 13
    2.1.1. Cơ sở lý luận về phương pháp dạy học tích cực. 13
    2.1.2. Khái niệm chung về phương tiện dạy học. 18
    2.1.3. Khái niệm phần mềm PowerPoint 21
    2.1.4. Bài giảng điện tử. 24
    2.2. Cơ sở thực tiễn. 29
    2.2.1. Cơ sở vật chất và trang thiết bị của trường Trung học Nông nghiệp Hà Nội 29
    2.2.2. Thực trạng học môn Dinh dưỡng và Thức ăn vật nuôi của học sinh. 29
    2.2.3. Thực tế phương pháp giảng dạy của giáo viên trường Trung học Nông nghiệp Hà Nội 30
    2.2.4. Mục tiêu, cấu trúc nội dung chương 1: Vai trò các chất dinh dưỡng, Môn Dinh dưỡng và Thức ăn vật nuôi, Trung học Nông nghiệp. 32
    Chương 3: KẾT QUẢ VÀ THẢO LUẬN 34
    3.1. Kết quả thiết kế bài giảng điện tử. 34
    3.1.1. Các bài giảng điện tử đã thiết kế. 34
    3.1.2. Hệ thống các Slide đã thiết kế trong các giáo án. 34
    3.2. Thực nghiệm sư phạm 48
    3.2.1. Mục đích thực nghiệm sư phạm 48
    3.2.2. Phương pháp thực nghiệm 48
    3.2.3. Kết quả thực nghiệm 49
    PHẦN KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 59
    1. Kết luận. 59
    2. Đề nghị 60
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 61
    PHỤ LỤC 64
    Phụ lục 1: Các giáo án thực nghiệm 64
    Phụ lục 2: Các đề kiểm tra. 89
    Phụ lục 3: Phiếu tìm hiểu ý kiến học sinh. 100
     
Đang tải...