Luận Văn Sử dụng phần mềm Microsoft Producer thiết kế bài giảng điện tử dạy học bài 15 đến bài 20, chương 1,

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Sử dụng phần mềm Microsoft Producer thiết kế bài giảng điện tử dạy học bài 15 đến bài 20, chương 1, phần 1, môn CN10 – THPT


    MỤC LỤC
    Trang
    Lời cảm ơn. i
    Mục lục. ii
    Danh mục chữ viết tắt iv
    Danh mục bảng. v
    Danh mục đồ thị . vi
    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    1. Lí do chọn đề tài 1
    1.1. Yêu cầu đổi nới PP và PTDH hiện nay. 1
    1.2. Thực tiễn dạy học môn CN10. 3
    1.3. Vai trò của CNTT trong dạy học. 3
    2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 5
    3. Đối tượng và khách thể nghiên cứu. 5
    3.1. Đối tượng nghiên cứu. 5
    3.2. Khách thể nghiên cứu. 5
    4. Nhiệm vụ nghiên cứu. 5
    5. Giả thuyết khoa học. 5
    6. Giới hạn của đề tài 5
    7. Phương pháp nghiên cứu. 6
    7.1. Phương pháp nghiên cứu lí thuyết 6
    7.2. Phương pháp điều tra. 6
    7.3. Thực nghiệm sư phạm 7
    7.4. Phương pháp xử lý số liệu. 7
    PHẦN NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 10
    Chương1: TỔNG QUAN TÀI LIỆU 10
    1.1. Tình hình ứng dụng CNTT trong DH trên thế giới 10
    1.2. Tình hình ứng dụng CNTT trong DH tại Việt Nam 12

    Chương 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI 15
    2.1. Cơ sở lí luận. 15
    2.1.1. Một số vấn đề chung. 15
    2.1.2. Phần mềm MS Producer 26
    2.2. Cơ sở thực tiễn. 37
    2.2.1. Cấu trúc nội dung kiến thức bài 15 đến bài 20, chương 1, CN 10, THPT. 37
    2.2.2. Mục tiêu dạy học của các bài 15 đến 20, chương 1, CN10, THPT. 38
    2.2.3. Đặc điểm tâm lý của HS THPT. 40
    2.2. 4. Tình hình sử dụng phần mềm MS Producer trong thiết kế BGĐT dạy học ở một số trường THPT. 40
    Chương 3: KẾT QUẢ VÀ THẢO LUẬN 42
    3.1. Kết quả sử dụng PM Producer thiết kế BGĐT dạy học từ bài 15 đến bài 20, chương 1, CN10, THPT. 42
    3.1.1. Hệ thống các S đã thiết kế được trong các BGĐT. 42
    3.1.2. Ví dụ một số S đã thiết kế trong giáo án. 44
    3.2. Thực nghiệm sư phạm 58
    3.2.1. Mục đích thực nghiệm sư phạm 58
    3.2.2. Nội dung thực nghiệm 58
    3.2.3. Phương pháp thực nghiệm 58
    3.2.4. Kết quả thực nghiệm 60
    PHẦN KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 71
    1. Kết luận. 71
    2. Kiến nghị 71
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 73
    PHỤ LỤC . 75
     
Đang tải...