Luận Văn Sử dụng phần mềm Lectora thiết kế một số bài học chương 3, môn Công nghệ 10 - THPT theo phương pháp

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Sử dụng phần mềm Lectora thiết kế một số bài học chương 3, môn Công nghệ 10 - THPT theo phương pháp dạy học chương trình hoá để rèn luyện kỹ năng tự học cho học sinh


    PHẦN MỞ ĐẦU
    PHẦN NỘI DUNG NGHIÊN CỨU
    Chương 1: TỔNG QUAN TÀI LIỆU
    1.1. Tổng quan tình hình ứng dụng CNTT trong dạy học ở trường THPT.
    1.2. Tổng quan về phần mềm Lectora
    1.3. Tổng quan về dạy học chương trình hóa
    Chương 2: CỞ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
    2.1. Cơ sở lý luận
    2.1.1. Phương pháp dạy học chương trình hóa
    2.1.2. Biện pháp thể hiện nội dung bài học CTH
    2.1.3. Những hình thức thể hiện bài học theo PPDHCTH
    2.1.4. Giới thiệu về phần mềm Lectora
    2.1.5. Tự học và kỹ năng tự học
    2.1.6. Quy trình tạo bài học chương trình hóa với sự hỗ trợ của phần mềm Lectora
    2.2. Cơ sở thực tiễn
    2.2. Bảo quản lương thực, thực phẩm, rau, hoa, quả tươi
    2.3. Bảo quản thịt, trứng, sữa và cá
    Chương 3: KẾT QUẢ VÀ THẢO LUẬN
     
Đang tải...