Luận Văn Sử dụng phần mềm Lectora thiết kế bài học chương 4 môn CN10 theo phương pháp dạy học chương trình hó

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Sử dụng phần mềm Lectora thiết kế bài học chương 4 môn CN10 theo phương pháp dạy học chương trình hóa để rèn luyện kỹ năng tự học cho học sinh



    MỤC LỤC



    Lời cảm ơn. i

    Mục lục. ii

    Danh mục các chữ viết tắt iv

    Danh mục các bảng. v

    Danh mục các đồ thị v

    PHẦN MỞ ĐẦU 1

    1. Lý do chọn đề tài 1

    2. Mục đích nghiên cứu. 3

    3. Đối tượng và khách thể nghiên cứu. 3

    4. Giả thuyết khoa học. 3

    5. Nhiệm vụ nghiên cứu. 3

    6. Phương pháp nghiên cứu. 3

    PHẦN NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5

    Chương 1: TỔNG QUAN TÀI LIỆU 5

    1.1. Tình hình sử dụng phần mềm tin học nói chung và phần mềm Lectora nói riêng 5

    1.2. Lịch sử nghiên cứu về dạy học chương trình hóa. 7

    Chương 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI 10

    2.1. Cơ sở lý luận của đề tài 10

    2.1.1. Tự học và kỹ năng tự học. 10

    2.1.2. Phương pháp dạy học chương trình hóa. 15

    2.1.3. Phần mền lectora. 31

    2.1.4. Quy trình xây dựng bài học. 37

    2.2. Cơ sở thực tiễn của đề tài 40

    2.2.1. Tình hình sử dụng phần mềm dạy học để thiết kế bài giảng ở trường THPT 40

    2.2.2. Tình hình học tập môn CN10 của HS 42

    Chương 3: KẾT QUẢ VÀ THẢO LUẬN 45

    3.1. Đặc điểm cấu trúc, nội dung chương 4, môn CN10, THPT. 45

    3.2. Sử dụng phần mềm Lectora thiết kế bài học chương 4 – Doanh nghiệp và lựa chọn lĩnh vực kinh doanh, CN10, THPT. 46

    3.2.1. Thiết kế bài học bài 50: Doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (Tiết 1) bằng phần mềm Lectora theo phương pháp dạy học chương trình hóa. 47

    3.2.2. Thiết kế bài học bài 50: Doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (Tiết 2) bằng phần mềm Lectora theo phương pháp dạy học chương trình hóa. 60

    3.2.3. Thiết kế bài học bài 51: Lựa chọn lĩnh vực kinh doanh bằng phần mềm Lectora theo phương pháp dạy học chương trình hóa. 63

    3.3. Ý kiến đánh giá của giáo viên, chuyên gia về các bài học chưng 4, môn CN10 thiết kế bằng phần mềm Lectora. 66

    PHẦN KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 67

    1. Kết luận. 67

    2. Kiến nghị 67

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 68

    PHỤ LỤC 70
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...