Luận Văn Sử dụng phần mềm chuyên dụng để thiết kế một số mô hình động DH chương 2: Chăn nuôi, thủy sản đại cư

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Sử dụng phần mềm chuyên dụng để thiết kế một số mô hình động DH chương 2: Chăn nuôi, thủy sản đại cương, môn CN 10, THPT


    MỤC LỤC
    Lời cảm ơn. i
    Mục lục. ii
    Danh mục các kí hiệu, các chữ viết tắt iv
    Danh mục các bảng. v
    Danh mục các đồ thị v
    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    1. Lí do chọn đề tài 1
    2. Mục đích nghiên cứu. 4
    3. Đối tượng và khách thể nghiên cứu. 4
    4. Nhiệm vụ nghiên cứu. 5
    5. Giả thuyết khoa học. 5
    6. Phương pháp nghiên cứu. 5
    7. Giới hạn đề tài 9
    PHẦN NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 10
    Chương 1 : TỔNG QUAN TÀI LIỆU 10
    1.1. Trên thế giới 10
    1.2. Ở Việt Nam 12
    Chương 2 : CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI 17
    2.1. Cơ sở lý luận. 17
    2.1.1. Cơ sở lý luận về phương tiện dạy học. 17
    2.1.2. Mô phỏng và mô hình. 22
    2.1.3. Quy trình thiết kế mô hình động dạy học. 27
    2.2. Cơ sở thực tiễn của đề tài. 27
    2.2.1 Tình hình dạy học môn Công nghệ 10, THPT. 27
    2.2.2. Cấu trúc nội dung chương 2, môn Công nghệ 10 - THPT. 30

    Chương 3: KẾT QUẢ VÀ THẢO LUẬN 34
    3.1. Vài nét về địa bàn nghiên cứu. 34
    3.2. Kết quả thiết kế mô hình động. 34
    3.2.1. Quy trình thiết kế mô hình động dạy học bài 22 và 35, chương2: Chăn nuôi, thủy sản đại cương. 34
    3.2.2. Một số mô hình dạy học chương 2 CN 10, THPT. 50
    3.3. Biện pháp sử dụng các mô hình động được thiết kế để DH bài 22 và 35, chương 2, môn CN10 ở trường THPT. 50
    3.4. Thực nghiệm sư phạm. 51
    3.4.1. Mục đích thực nghiệm sư phạm. 51
    3.4.2. Nội dung thực nghiệm. 51
    3.4.3. Kết quả thực nghiệm sư phạm. 51
    PHẦN KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 61
    1. Kết luận. 61
    2. Kiến nghị 61
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 63
    PHỤ LỤC
     
Đang tải...