Luận Văn Sử dụng mô hình swot để định hướng chiến lược cho công ty cổ phần sữa việt nam - vinamilk

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN 1: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VIỆT NAM

    1. Môi trường vĩ mô

    2. Môi trường vi mô

    PHẦN 2: SỬ DỤNG MÔ HÌNH SWOT ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC CHO CÔNG TY VINAMILK

    1. Giới thiệu sơ lược về công ty Vinamilk

    2. Điểm mạnh của công ty Vinamilk

    2.1. Vị trí đầu ngành được hỗ trợ bởi thương hiệu được xây dựng tốt

    2.2. Danh mục sản phẩm đa dạng và mạnh

    2.3. Mạng lưới phân phối và bán hàng rộng khắp

    2.4. Quan hệ bền vững với các nhà cung cấp, đảm bảo nguồn sữa đáng tin cậy

    2.5. Năng lực nghiên cứu và phát triển theo định hướng thị trường

    2.6. Thiết bị và công nghệ sản xuất đạt chuẩn quốc tế:

    3. Điểm yếu của công ty Vinamilk

    3.1. Hệ thống marketing chưa tốt

    3.2. Công tác chăm sóc khách hàng và chất lượng sản phẩm chưa thực sự tốt

    3.3. Hệ thống phân phối và bán lẻ chưa chọn lọc

    4. Cơ hội đối với công ty Vinamilk

    5. Thách thức đối với công ty Vinamilk

    6. Phân tích mô hình SWOT và đưa ra các định hướng chiến lược

    6.1. SO – Chiến lược khai thác tối đa các cơ hội hiện có

    6.2. ST – Dùng sức mạnh để vượt qua nguy cơ, đe dọa

    6.3. WO – Tranh thủ cơ hội và nắm lấy cơ hội nếu có

    6.4. ST – Áp dụng chính sách phòng thủ tối đa để hạn chế các nguy cơ, đe dọa
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...