Tiểu Luận Sử dụng mô hình chuỗi giá trị bên trong tổ chức để xác định mục đích, mục tiêu và những hoạt động cơ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu

    Thế giới đang đứng trước xu hướng công nghệ và toàn cầu hóa trong đó thế giới ngày càng gắn kết với nhau thành một thị trường toàn cầu và một ngôi làng chung trong đó tất cả mọi quốc gia, mọi người dân đều có thể tham gia vào thị trường toàn cầu hóa và mạng thông tin. Kỷ nguyên toàn cầu hóa ngày nay được xây dựng nhờ công nghệ thông tin và viễn thông. Trong chiến lược của các tập đoàn lớn đều đề cập tới xu hướng phát triển công nghệ liên quan đến công nghệ thông tin và viễn thông (di động không giới hạn, không dây băng rộng .). Đặc biệt xu hướng của thế giới là xu hướng dịch chuyển từ thương mại sang dịch vụ nơi tỷ trọng tri thức giữ vai trò quyết định.

    Đối với thị trường Việt nam, trong sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và những xu hướng công nghệ và toàn cầu hóa, ngành Công nghệ thông tin và viễn thông cũng đang ở giai đoạn phát triển vũ bão với tốc độ phát triển gấp nhiều lần so với tốc độ phát triển chung của thế giới. Hàng loạt văn bản, chính sách từ Chỉ thị của TW Đảng, Nghị quyết của Chính phủ, Quyết định của Thủ tướng cho đến các văn bản của các bộ, ngành, địa phương đã ra đời với nhiều chính sách ưu đãi và các biện pháp khuyến khích đầu tư phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển ngành công nghiệp phần mềm.
    Thành lập ngày 13/09/1988, FPT đã liên tục phát triển và trở thành một trong những Tập đoàn Kinh tế - Công nghệ hàng đầu Việt Nam, lấy đội ngũ cán bộ công nghệ làm nền tảng, đội ngũ cán bộ kinh doanh làm động lực, bằng lao động sáng tạo và sự tận tụy, tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng. Trong nhiều năm qua, FPT đã gặt hái được nhiều thành công quan trọng trong các lĩnh vực như: Phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin và điện thoại di động; Tích hợp hệ thống; Giải pháp và xuất khẩu phần mềm; Dịch vụ ERP; Cung cấp các giải pháp – dịch vụ viễn thông và internet; Lắp ráp máy tính; cung cấp dịch vụ truyền thông và giải trí; Đào tạo nguồn nhân lực








    I. MỤC ĐÍCH
    1. Sản phẩm, dịch vụ cơ bản
    1.1. Lĩnh vực truyền thống
    1.1.1. GIẢI PHÁP PHẦN MỀM
    Vị trí : số 1 Việt Nam
    Năng lực: Đối tác vàng của Micrsoft và Oracle, CMM-5
    Tốc độ tăng trưởng bình quân năm: 40%
    Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu:
    - Hệ thống ngân hàng hiện đại smartbank và hệ thống thanh toán tập trung
    - Hệ thống phần mềm công ty chứng khoán và sản giao dịch chứng khoán
    - Hệ thống tính cươc và chăm sóc khánh hàng cho các công ty viễn thông
    - Hệ thống phần mềm tính hợp tính thuế và quản lý ngân sách của Bộ Tài Chính
    - Hệ thống phần mềm chính phủ điện tử
    - Hệ thống phần mềm quản lý tích hợp cho các bệnh viện
    Khách hàng tiêu biểu
    - VMS, Viettel, Public Bank, BIDV, ICBV,MSB, Habubank, Bộ Tài chính,Tổng cục thuế, Kho bạc nhà nước, Bộ công an, UBND TP HCM.
    - Bệnh viện Quốc tế Triều An, liên doanh Dầu khí Việt-Xô, Unilever Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...